Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Liverpool 2-1 Leicester: Không thể cản Salah

Chủ Nhật 31/12/2017 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân nhà Anfield, Mohamed Salah và các đồng đội tiếp tục giành chiến thắng. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Liverpool 2-1 Leicester.


Tại vòng 21 giải Ngoại hạng, Lữ đoàn đỏ đã vượt khó thành công để giành 3 điểm trước Leicester City. Mặc dù bị dẫn trước từ rất sớm với bàn thắng của Vardy, nhưng sự xuất sắc của hàng tiền đạo đã giúp đội chủ nhà lội ngược dòng để thắng lại 2-1. Mohamed Salah như thường lệ vẫn là người hùng của Liverpool, và anh đã góp công trực tiếp với cú đúp ở trận này.
 
Trong 75 phút góp mặt trên sân, tiền vệ người Ai Cập đã tung ra tổng cộng 6 cú sút, trong đó thành công 2 lần. Nếu may mắn hơn, cầu thủ sinh năm 1992 có thể đã ghi nhiều hơn 2 bàn. Ngoài việc trực tiếp ghi bàn, Salah còn tự mình mở ra những cơ hội cho đội nhà với 3 lần rê bóng thành công. Anh cũng phối hợp tốt với các vệ tinh bên cánh phải, đặc biệt là Joe Gomez và Philippe Coutinho. Với cú đúp trong trận này, Salah đã có 17 bàn thắng tại giải Ngoại hạng.

Salah lap cu dup giup Liverpool nguoc dong thang Leicester 2-1
Salah lập cú đúp giúp Liverpool giành trọn 3 điểm

Những cầu thủ phía trên hàng công của Liverpool cũng có một trận cầu tròn vai, trong đó Sadio Mane dù chơi không thực sự ấn tượng nhưng cũng có 1 đường chuyền thành bàn. Tiền vệ James Milner trong lần đeo chiếc băng đội trưởng, cũng tỏa sáng với 1 đường kiến tạo. Bên dưới, cặp trung vệ Matip và Lovren vẫn mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên, còn hậu vệ trẻ Joe Gomez tiếp tục có màn trình diễn thành công bên cánh phải.
 
Bên phía Leicester City, cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất chính là Jamie Vardy với bàn thắng mở tỷ số. Dù vậy, Leicester đã giơ tay chịu trói khi đưa cả Vardy lẫn Mahrez ra nghỉ khi tỷ số đang là 1-1. Bên dưới hàng thủ, trung vệ Harry Maguire gây thất vọng khi không thể ngăn chặn được Salah ghi bàn ấn định kết quả trận đấu.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội
Liverpool:
Karius 6; Gomez 7, Lovren 6.5, Matip 6, Robertson 6.5; Milner 7, Can 6, Coutinho 7; Salah 8.5, Firmino 7, Mane 6 (Chamberlain 6.5).
 
Leicester: Schmeichel 6.5; Amartey 7, Morgan 7.5, Maguire 6, Fuchs 6; Iborra 6.5, Ndidi 7; Mahrez 6.5 (Okazaki 6), Gray 6, Albrighton 6; Vardy 7 (Slimani 6).

Thong so tran dau Liverpool vs Leicester
Thông số trận đấu Liverpool vs Leicester

Những điểm nhấn trận Liverpool 2-1 Leicester
Tại vòng 21 Premier League, dù không dễ dàng nhưng thầy trò Klopp vẫn có được 3 điểm như mong đợi. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Liverpool 2-1...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X