Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Leicester 1-2 Chelsea: Vinh danh "máy quét" người Pháp

Thứ Hai 19/03/2018 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng trên sân King Power, tiền vệ Kante được chấm điểm cao nhất trận đấu Leicester vs Chelsea.

Rạng sáng nay, Leicester vs Chelsea trong trận đấu thuộc vòng tứ kết FA Cup. Đây là cơ hội duy nhất để cả hai đội nuôi hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải này. Trận đấu đã diễn ra vô cùng quyết liệt và hấp dẫn, cuối cùng Chelsea với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành vé vào bán kết với chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu. Kết quả trận đấu giúp Chelsea tạm thời đẩy lùi khủng hoảng, trong khi đó “Bầy cáo” đứt chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà.
Cham diem Leicester vs Chelsea Vinh danh Kante hinh anh

Kante được chấm điểm cao nhất trận Leicester vs Chelsea

Trên sân King Power, tiền vệ Kante của Chelsea đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Cầu thủ người Pháp hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, anh thu hồi bóng, phát động tấn công cũng như hỗ trợ phòng ngự. Với màn trình diễn ấn tượng trên sân King Power, tiền vệ Kante được chấm điểm cao nhất trận đấu Leicester vs Chelsea, anh được trang Daily Mail chấm 8 điểm.

Thủ môn Caballero với rất nhiều pha cứu thua xuất sắc được chấm điểm 7, đó cũng là số điểm mà Pedro được chấm. Ngôi sao người Tây Ban Nha vào sân từ băng ghế dự bị nhưng chính là người ghi bàn thắng quyết định đưa The Blues vào bán kết. Morata, người mở tỉ số trận đấu chỉ được chấm 6.5 điểm. Việc bỏ lỡ khá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến Morata không được trang Daily Mail chấm điểm quá cao ở trận đấu Leicester vs Chelsea.
Cham diem Leicester vs Chelsea Vinh danh Kante hinh anh 2

Schmeichel bị chấm điểm thấp nhất trận Leicester vs Chelsea

Ở chiều ngược lại Bakayoko là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea, ngôi sao người Pháp chơi thất vọng và phải rời sân ngay khi kết thúc hiệp 1, anh nhường chỗ cho Cesc Fabregas. Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ được trang Daily Mail chấm 5 điểm. Rõ ràng với 40 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra, những gì cầu thủ này thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Bên kia chiến tuyến Ndidi được chấm điểm cao nhất bên phía Leicester, anh hoạt động năng nổ và hiệu quả ở khu vực giữa sân cầu thủ này được chấm 7 điểm. Vardy, người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà được chấm 6.5 điểm. Thủ môn Schmeichel và tiền đạo Iheanacho là 2 người bị chấm điểm thấp nhất bên phía Leicester với cùng 5 điểm.

Thông số trận Leicester 1-2 Chelsea
Cham diem Leicester vs Chelsea Vinh danh Kante hinh anh 3
Thông số trận đấu Leicester 1-2 Chelsea
Video Leicester 1-2 Chelsea (tứ kết FA Cup)

Chấm điểm cụ thể

Leicester: Schmeichel 5; Simpson 6.5 (Diabate 106’, không chấm điểm), Morgan 6, Maguire 6.5, Chilwell 6; Mahrez 6, Iborra 6.5 (Silva 106’, không chấm điểm), Ndidi 7, Albrighton 6 (Gray 115’, không chấm điểm); Iheanacho 5 (Okazaki 68’, 6), Vardy 6.5.

Chelsea: Caballero 7; Azpilicueta 6, Christensen 6 (Cahill 101’, 6), Rudiger 6; Moses 6, Bakayoko 5 (Fabregas 46’, 6), Kante 8, Alonso 6; Willian 7 (Pedro 92’, 7), Morata 6.5 (Giroud 105’, không chấm điểm), Hazard 6.5.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X