Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Everton 3-3 MU: Tử huyệt của Quỉ

Chủ Nhật 12/09/2010 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tưởng chừng như Manchester United sẽ có cuộc “rửa hận” thành công việc để thua 1-3 ngay trên Goodison Park tại mùa giải năm ngoái khi dẫn trước với tỉ số 3-1 cho đến tận phút 90, nhưng thật bất ngờ khi chỉ trong hai phút bù giờ các cầu thủ Everton đã ghi liền hai bàn thắng để tạo nên trận hòa “điên rồ” khiến các học trò của Sir Alex Ferguson ngậm ngùi rời sân chỉ với một điểm.

Việc Rooney không được ra sân đã khiến Sir Alex Ferguson quyết định để Dimitar Berbatov thi đấu cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của Nani và Ryan Giggs và “ông già gân” đã có một sự lựa chọn hoàn hảo. Tiền đạo người Bulgaria đã thi đấu rất hay khi rất chịu khó di chuyển và tạo ra không ít những đường chuyền tinh tế cho đồng đội, không chỉ có vậy, anh còn tự mình ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 sau một pha dứt điểm lực đi không mạnh nhưng đầy tinh tế. Chính vì vậy, Berbatov đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Berbatov, Giggs, Scholes, Vidic đã chơi tốt nhưng họ vẫn không thể giúp MU giành chiến thắng
bởi sai lầm của những đồng đội

Ngoài Berbatov, hai “vệ tinh”được bố trí hỗ trợ tiền đạo người Bulgaria cũng đã thi đấu rất tốt. Trong khi Nani trực tiếp in dấu giầy bằng hai pha kiến tạo thì Ryan Giggs lại cống hiến thầm lặng hơn nhưng không kém phần quan trọng. Việc Evra thi đấu quá tệ trong trận đấu này đã khiến lão tướng người xứ Wales không ít lần phải lùi rất sâu về sân nhà hỗ trợ phòng ngự.

Paul Scholes vừa có vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám bởi sự hồi xuân của lão tướng 35 tuổi đã đóng góp rất lớn vào chuỗi trận bất bại của Manchester United trong ba trận đấu mở màn. Và chuỗi ngày phong độ cao đó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi anh tiếp tục là oogn chủ khu trugn tuyến và có một pha kiến tạo rất hay để Berbatov ghi bàn. Trái lại với “bạn lâu năm”, Gary Neville lại thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng khi là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Manchester United khiến cho Vidic hay Evans nhiều lần phải lao đao vì những tình huống nguy hiểm xuất phát từ vị trí mà Neville nắm giữ.

Trận thua này đã khiến cho Manchester United bộc lộ rõ yếu huyệt nơi hàng phòng ngự khi quá chủ quan và mất đi sự tập trung cần thiết trong những thời khắc quyết định của trận đấu. Có lẽ Sir Alex Ferguson sẽ có rất nhiều điều phải nói với các học trò sau trận đấu này.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho từng cầu thủ thi đấu trên sân:

Everton: Howard – 8, Jagielka – 6.5, Heitinga – 5, Baines – 7.5, Hibbert – 4.5, Distin – 4.5, Fellaini – 4.5, Tim Cahill – 7, Osman – 6, Pienaar – 7, Arteta – 8.5. Thay người: Beckford – 6, Coleman – 5.5, Yakubu - 6.5.

Manchester United: Van Der Sar – 6.5, Neville – 6, Vidic – 7.5, Evnas – 5, Evra – 5.5, Scholes – 7, O’Shea – 6.5, Fletcher – 7.5, Nani – 7, Giggs – 7, Berbatov – 8. Thay người: Park Ji Sung – không chấm điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X