Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Nottingham: 4 điểm 8

Thứ Năm 29/02/2024 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cầu thủ MU đã chơi nổi bật trước Nottingham ở vòng 5 FA Cup, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 và tiến vào tứ kết. Tờ The Sun đã chấm điểm các ngôi sao của MU trước Nottingham. 

ANDRE ONANA – 8

Onana đã có một ngày thi đấu xuất sắc, cản phá cả 5 cú đá đi trúng khung thành của đội chủ nhà. Anh 2 lần chiến thắng Taiwo Awoniyi trong các tình huống đối mặt.

DIOGO DALOT – 8

Chơi chắc chắn ở cánh phải và cũng nhiều lần tạt bóng mở ra cơ hội cho các đồng đội, cầu thủ người Bồ cũng rất xứng đáng nhận điểm 8. 

RAPHAEL VARANE - 6

Varane nhiều lần bị qua mặt trước các cầu thủ giàu tốc độ và sức mạnh của đối phương, rất may là Onana đã kịp thời sửa sai cho anh. 

VICTOR LINDELOF - 6

Thực hiện một pha cản phá tuyệt vời trước Taiwo Awoniyi trước giờ nghỉ, nhưng đó dường như là dấu ấn duy nhất của Lindelof ở trận đấu này. 

SOFYAN AMRABAT – 6

Đá ở vị trí hậu vệ trái không phải sở trường, Amrabat một vài lần để đối phương vượt qua. Nhưng dù sao màn trình diễn của anh cũng ở mức tròn vai. 

CASEMIRO- 8

Casemiro tot nhat con Rashford te nhat truoc Nottingham

Casemiro tốt nhất còn Rashford tệ nhất trước Nottingham

Giữ một cái đầu lạnh trước áp lực trong suốt trận đấu, trước khi đánh đầu ghi bàn duy nhất trận đấu, cầu thủ người Brazil cũng xứng đáng nhận điểm 8. 

SCOTT MCTOMINAY -7

2 lần đánh đầu nhưng đều bị Matt Turner cản phá, dù sao thì những nỗ lực của cầu thủ người Scotland vẫn xứng đáng được ghi nhận.

Antony – 6

Sút trúng xà ngang ở phút thứ 4, nhưng Antony sau đó chơi nhạt nhòa và bị thay ra ở phút 73.

BRUNO FERNANDES – 8

Là trái tim của MU, Bruno đã tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, một trong số đó được Casemiro chuyển hóa thành bàn thắng. 

ALEJANDRO GARNACHO - 6

Có nhiều tình huống đi bóng tốc độ, nhưng không quá hiệu quả. Các tình huống tạt bóng của anh cũng không quá chất lượng. 

MARCUS RASHFORD - 5

Bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng để mở tỷ số, Rashford có một ngày chơi không tốt và bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU. 

Vào sân thay người

AMAD DIALLO - 6

KOBBIE MAINOO – Không chấm điểm

JONNY EVANS – Không chấm điểm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X