Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Crystal Palace

Thứ Ba 13/02/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số những cầu thủ Chelsea đá chính trước Crystal Palace, Conor Gallagher được chấm điểm cao nhất nhờ cú đúp vào lưới đội bóng cũ. 

Djordje Petrovic – 6

Không thể ngăn cản cú dứt điểm của Lerma, nhưng Djordje Petrovic đã có một tình huống cứu thua xuất sắc sau pha kết thúc của Matheus Franca.

Malo Gusto - 5

Kiến tạo để Gallagher gỡ hòa 1-1, nhưng đây không phải trận đấu hay của Gusto khi anh gặp khó khăn trước Franca.

Axel Disasi - 4

Bị Jean-Philippe Mateta đánh bại ở bàn mở tỷ số của đội chủ nhà, sau đó còn bỏ lỡ một cơ hội từ pha đánh đầu cận thành. Disasi chỉ được The Sun chấm điểm 4.

Thiago Silva – 6

Chelsea danh bai Crystal Palace voi ty so 3-1

Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-1

Được đưa trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị trước Aston Villa, cầu thủ người Brazil trông điềm tĩnh hơn nhiều so với trận đấu gần đây nhất với Wolves. Anh không những hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn hỗ trợ cho đồng đội Disasi.

Ben Chilwell – 6

Ben Chilwell nhiều lần ngăn cản Jordan Ayew, anh cũng hỗ trợ bộ đôi trung vệ. Tuy nhiên, cầu thủ này có một tình huống dứt điểm không thành bàn rất đáng tiếc.

Moise Caicedo – 4

Moise Caicedo chơi không quá tốt trước Crystal Palace, anh có nhiều lần chuyền hỏng. Một trận đấu không thành công của bản hợp đồng 115 triệu bảng. 

Enzo Fernandez – 7

Cầm bóng chắc chắn ở hàng tiền vệ, tự mình nâng tỷ số lên 3-1 cho The Blues. Cầu thủ người Argentina đang cho thấy khả năng của mình trong màu áo Chelsea. 

Conor Gallagher – 8

Trong số những cầu thủ Chelsea đá chính trước Crystal Palace, Conor Gallagher được chấm điểm cao nhất nhờ cú đúp vào lưới đội bóng cũ. 

Noni Madueke – 4

Cựu cầu thủ chạy cánh của PSV tỏ ra quá mềm yếu trước áp lực từ đối phương, anh bị Tyrick Mitchell và Franca khai thác rất nhiều. 

Nicolas Jackson – 5

Một vài pha chạm bóng đẹp mắt nhưng lại gặp khó khăn trong việc tiếp cận vòng cấm đối phương và dứt điểm, Jackson chơi không nổi bật trước Crystal Palace. 

Cole Palmer – 7

Cầu thủ người Anh bắt im lặng suốt hiệp một, nhưng anh tỏa sáng trong hiệp 2 với một cú đúp giúp The Blues ngược dòng. 

Vào sân thay người

Christopher Nkunku - 6

Levi Colwill – 6

Raheem Sterling – 7

Alfie Gilchrist – 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X