Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Sheffield United: 5 điểm 8

Thứ Ba 05/03/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số những cầu thủ Arsenal thi đấu trước Sheffield United, Ben White hay Declan Rice là những người được The Sun chấm điểm cao nhất. 

David Raya - 6

Thực hiện một pha cản phá xuất sắc trong hiệp một để từ chối cơ hội ghi bàn Gustavo Hamer trước khi cờ việt vị giương lên, đó có lẽ là dấu ấn lớn nhất của anh ở trận đấu này. 

Ben White - 8

Arsenal danh bai Sheffield United voi ty so 6-0

Arsenal đánh bại Sheffield United với tỷ số 6-0

Ghi 1 bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào mặt trận tấn công của Arsenal, Ben White là 1 trong 5 cầu thủ được The Sun chấm điểm 8 bên phía đội khách. 

William Saliba – 7

William Saliba gần như không phải đối mặt với thủ thách nào khi mà sức tấn công của Sheffield United là quá kém, nhưng anh cũng tham gia rất nhiều vào việc luân chuyển bóng lên phía trên.

Gabriel - 7

Không còn gì để làm khi hàng công đội chủ nhà chơi quá tệ, nhưng Gabriel có tới 146 pha chạm bóng, điều đó cho thấy anh cũng tham gia nhiều vào lối chơi của Pháo thủ. 

Jakub Kiwior – 7

Jakub Kiwior chơi ở vị trí hậu vệ trái, dù không quá xuất sắc nhưng màn trình diễn của anh vẫn xứng đáng được khen ngợi. 

Declan Rice – 8

Ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo, đây là một trong những trận đấu mà Declan Rice cảm thấy thoải mái nhất khi chơi ở khu vực giữa sân. 

Jorginho – 7

Jorginho đơn giản là cầm bóng, sau đó chuyền cho các đồng đội. Anh gần như không gặp những áp lực trước hàng tiền vệ quá tệ của Shefield United.

Martin Odegaard - 8

Đội trưởng người Na Uy đã giúp Arsenal vươn lên với bàn thắng thứ 6 ở Premier League mùa này, sau đường chuyền của Declan Rice.

Bukayo Saka – 7

Có 2 kiến tạo nhưng Bukayo Saka đã buộc phải rời sân khi gặp một vấn đề nhỏ, việc Pháo thủ đã dẫn trước với cách biệt lớn cũng là một trong những lý do khiến Arteta không mạo hiểm với Saka. 

Gabriel Martinelli – 8

Chơi nổi bật với 1 bàn và 1 kiến tạo, nhưng Gabriel Martinelli rời sân sớm trong hiệp 2 do chấn thương.

Kai Havertz - 8

Ghi bàn thứ 6 trong mùa giải bằng một cú sút hiểm hóc trong vòng cấm giúp Arsenal dẫn trước 4-0 chỉ sau 25 phút, Havertz đang cho thấy anh ngày càng đóng góp nhiều vào lối chơi và thành tích của Pháo thỉ. 

Vào sân thay người 

Fabio Vieira - 6

Thomas Partey - 6

Gabriel Jesus - 6

Cedric Soares - 6

Leandro Trossard - 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X