Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Watford: Ronaldo tệ nhất

Chủ Nhật 27/02/2022 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn tệ hại trước Watford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị Manchester evening news chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, MU tiếp Watford trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn song Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 0-0. Những tiền đạo của họ đã chơi quá tệ, họ bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn. Với màn trình diễn tệ hại trước Watford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị Manchester evening news chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất trước Watford

Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất trước Watford


CR7 chỉ được chấm điểm 3, một điểm số rất thấp. Alex Telles cũng có một trận đấu không quá tốt, anh không có những tình huống lên hỗ trợ tấn công mang lại sự đột biến. Cầu thủ sinh năm 1993 nhận điểm 5.

David de Gea không có nhiều cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở trận đấu này, anh nhận điểm 6. Cũng nhận điểm 6 là Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Raphael Varane. Cả 3 hậu vệ của MU đều không có quá nhiều việc phải làm ở trận đấu này.

Ở vị trí tiền vệ, Fred và Paul Pogba được chấm điểm 6. Trong khi đó Nemanja Matic nhận điểm 7, điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà. Trên hàng công, Bruno Fernandes cũng bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng, anh chỉ nhận điểm 6. Anthony Elanga cũng không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số, anh cũng hài lòng với điểm 6.

Jadon Sancho nỗ lực trong thời gian vào sân từ băng ghế dự bị, anh có một vài tình huống đi bóng hiệu quả. Cầu thủ người Anh được chấm điểm 7. Marcus Rashford cũng là một trong những cầu thủ vào sân thay người, nhưng không để lại dấu ấn và chỉ nhận điểm 5.

Cristiano Ronaldo đen đủi thế nào ở trận đấu với Watford?Cristiano Ronaldo đen đủi thế nào ở trận đấu với Watford?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những cơ hội ghi bàn trước Watford nhưng không thể tận dụng, khi đưa được bóng vào lưới đối phương thì lại không được công...
Hài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng độiHài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng đội
Những đồng đội tại MU khiến Ronaldo bực tức vì khả năng tạt bóng kém cỏi trong trận đấu với Atletico Madrid.
Dứt điểm quá tệ, MU hòa thất vọng tại Old TraffordDứt điểm quá tệ, MU hòa thất vọng tại Old Trafford
Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh 2021/22 khi Watford đã xuất sắc cầm hòa Man United với tỷ số 0-0 ngay tại Old Trafford. Đây là trận đấu mà...
Cristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệCristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệ
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố anh muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG trong 4-5 năm nữa.
Ronaldo mờ nhạt lạ thường trước mồi ngon AtleticoRonaldo mờ nhạt lạ thường trước mồi ngon Atletico
Mặc dù là cơn ác mộng với Atletico Madrid trong quá khứ nhưng Ronaldo lại rất nhạt nhòa trong trận đấu mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X