Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Norwich: Vinh danh Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 17/04/2022 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 3 bàn vào lưới Norwich, Cristiano Ronaldo được The Sun chấm điểm 9 trong chiến thắng 3-2 của Man đỏ. Đó là số điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
MU dù dẫn trước Norwich 2-0 từ khá sớm, nhưng cuối cùng chỉ có được chiến thắng 3-2. Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi cả 3 bàn cho Quỷ đỏ. Với cú hat-trick có được, anh được The Sun chấm điểm 9, điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà.
 
Ronaldo lập hat-trick trước Norwich

Ronaldo lập hat-trick trước Norwich

Jadon Sancho cũng có một trận đấu ấn tượng, anh liên tục có những pha đi bóng qua người. Cầu thủ người Anh được The Sun chấm điểm 8, chỉ thấp hơn CR7. Có 2 cầu thủ MU được chấm điểm 7, đó là David De Gea và Anthony Elanga. Nếu như thủ thành người TBN có một vài pha cản phá ấn tượng thì Elanga có 1 kiến tạo cho Ronaldo.

Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire và Alex Telles chỉ được chấm điểm 6, đó cũng là điều dễ hiểu bởi họ để cho đội khách chọc thủng lưới tới 2 lần. Cũng nhận điểm 6 là Bruno Fernandes, cầu thủ người Bồ chơi không quá nổi bật ở trận đấu này. 

Paul Pogba có màn trình diễn tương đối thất vọng, anh bị CĐV MU la ó rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ nhận điểm 5. Cầu thủ đá chính bị chấm điểm thấp nhất của MU ở trận đấu này là Jesse Lingard, anh bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn rõ ràng cho đội chủ nhà. Lingard chỉ được chấm điểm 4 ở trận đấu này. 

Trong số các cầu thủ vào sân thay người, Nemanja Matic được chấm điểm 6. Anh chơi nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân. Trong khi đó Juan Mata và Marcus Rashford chỉ nhận điểm 5, họ không chứng tỏ được quá nhiều khi vào sân từ ghế dự bị.
Điểm nhấn MU 3-2 Norwich: Ronaldo ghi siêu phẩm sấm sét, Pogba tuyên chiến với CĐVĐiểm nhấn MU 3-2 Norwich: Ronaldo ghi siêu phẩm sấm sét, Pogba tuyên chiến với CĐV
Cú hat-trick ấn tượng của Cristiano Ronaldo đã giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón đội bét bảng Norwich. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của...
Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán Top 4 Premier League sau khi Tottenham và Arsenal đều phải nhận thất bại và mang lại hy vọng cho MU.
Đây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua LiverpoolĐây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua Liverpool
Cựu cầu thủ Danny Murphy tỏ ra khó hiểu khi tới phút 83 HLV Pep Guardiola mới thay người dù Man City bị Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút.
Liverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại NorwichLiverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại Norwich
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông cho rằng việc đánh bại Norwich đã giúp MU thắp lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
Ralf Rangnick nói về cái tên lạ của MU trước NorwichRalf Rangnick nói về cái tên lạ của MU trước Norwich
HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ về việc tài năng trẻ Alejandro Garnacho có tên trong danh sách thi đấu của MU trong chiến thắng 3-2 trước Norwich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X