Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và Ronaldo

Thứ Ba 03/05/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng, Juan Mata và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.
Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22. Quỷ đỏ đã nhập cuộc tốt, họ có bàn thắng vượt lên ngay ở phút thứ 9 do công của Bruno Fernandes. Trong hiệp 2, đội chủ nhà ghi thêm 2 bàn do công của Varane và Ronaldo, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0.
 
MU đánh bại Brentford 3-0

MU đánh bại Brentford 3-0


Với 1 pha lập công trước Brentford, Ronaldo được Manchestereveningnews chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà. Juan Mata cũng có một trận đấu ấn tượng, anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của Man đỏ. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng nhận điểm 8.

David de gea có một vài pha cứu thua tốt, trong đó có tình huống cản được cú đá phạt của Christian Eriksen. Anh được chấm điểm 7. Victor Lindelof và Raphael Varane đã chơi khá tốt ở trận đấu này, họ cũng được chấm điểm 7.

Bruno Fernandes dù có 1 bàn thắng, nhưng sau đó chơi không mấy ấn tượng. Cầu thủ người Bồ chỉ được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 còn có Diogo Dalot, Alex Telles, Nemanja Matic và Anthony Elanga. Cầu thủ đá chính bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU là Scott McTominay, anh chơi khá thất vọng và chỉ được chấm điểm 5.

Trước đó trong trận hòa 1-1 với Chelsea, màn trình diễn của McTominay cũng không mấy nổi bật. Tiền vệ này đang gây thất vọng ở giai đoạn cuối mùa giải. Trong số những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Fred và Phil Jones được chấm điểm 6. Trong khi đó Edinson Cavani chỉ nhận điểm 5.  
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-0 BrentfordNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-0 Brentford
Trận đấu MU vs Brentford đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Đè bẹp Brentford, MU tạm giải tỏa áp lựcĐè bẹp Brentford, MU tạm giải tỏa áp lực
Tại trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải 2021/22, Quỷ đỏ đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc nhất trong nhiều tháng qua để mang về thắng lợi...
Điểm tin bóng đá tối ngày 2/5: MU nhấp nhổm vì Pau TorresĐiểm tin bóng đá tối ngày 2/5: MU nhấp nhổm vì Pau Torres
MU nhấp nhổm vì Pau Torres, Chelsea lo mất Mason Mount, Man City sẵn sàng chia tay Mahrez... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/5/2022.
Ralf Rangnick thừa nhận MU cần mua thêm tiền đạo hè nàyRalf Rangnick thừa nhận MU cần mua thêm tiền đạo hè này
HLV Ralf Rangnick chia sẻ rằng tiền đạo là một trong những vị trí mà MU cần bổ sung dưới thời tân HLV Erik ten Hag.
Link xem trực tiếp MU vs Brentford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Brentford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Brentford 22h30 hôm nay 3/5 vòng 35 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Brentford kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X