Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhất

Chủ Nhật 16/01/2022 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận hòa 2-2 với Aston Villa, trong khi đó Nemanja Matic nhận điểm thấp nhất.
Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Aston Villa. Quỷ đỏ đã khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước từ phút thứ 6 do công của Bruno Fernandes, sau đó lại là số 18 nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 77 đến phút 82, Quỷ đỏ để đối phương có liền 2 bàn thắng, qua đó rời Villa Park với chỉ 1 điểm.

Aston Villa vs MU

Bruno lập cú đúp trước Aston Villa


Với cú đúp ở trận hòa 2-2 với Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU. Ngôi sao sinh năm 1994 nhận điểm 8. Thủ môn David de Gea cũng có một trận đấu ấn tượng với 6 pha cứu thua, anh nhận điểm 7. Cũng được chấm điểm 7 là trung vệ Raphael Varane, cầu thủ người Pháp có một vài pha cản phá ấn tượng.

Alex Telles và Fred chỉ chơi tròn vai ở trận đấu này, họ được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 còn có bộ đôi Mason Greenwood và Anthony Elanga, cả hai cầu thủ này đều di chuyển tích cực và chịu khó dứt điểm nhưng không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Victor Lindelof mắc một số sai lầm, anh chỉ được chấm điểm 5. Cũng nhận điểm 5 là Edinson Cavani. Cầu thủ người Uruguay dường như chú trọng mặt trận phòng thủ hơn là tấn công, anh không có một pha dứt điểm nào đáng chú ý ở trận đấu này.

Chơi thất vọng nhất bên phía MU là Diogo Dalot và Nemanja Matic, cả hai đều nhận điểm 4. Những cầu thủ này có những tình huống xử lý lỗi khiến hàng thủ Quỷ đỏ đặt vào tình trạng báo động. Trong số các cầu thủ vào sân thay người, Jadon Sancho không để lại những dấu ấn và chỉ được chấm điểm 3, trong khi đó Donny van de Beek nhận điểm 6 với tình huống dứt điểm suýt thành bàn.

Bruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắngBruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắng
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 trong màn tái ngộ Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Tuy vậy,...
Bruno Fernandes: Từ người hùng hóa người thừa ở Old Trafford?Bruno Fernandes: Từ người hùng hóa người thừa ở Old Trafford?
Không còn hình ảnh thăng hoa bùng nổ như hai mùa giải đầu tiên trong màu áo Manchester United, Bruno Fernandes hiện tại năm nay sa sút phong độ rõ rệt và thậm...
Bruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khácBruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khác
Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã bị phê phán gay gắt thói quen xấu trên sân cỏ có thể làm gương xấu cho nhiều cầu thủ trẻ của MU hiện tại.
Bruno bác tin sang BarcaBruno bác tin sang Barca
Một thông tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, đó là Barcelona bày tỏ sự quan tâm với Bruno Fernandes của Man United.
Bruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MUBruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MU
Andy Cole tin rằng Bruno Fernandes đang gặp những vấn đề lớn và cầu thủ này không còn là chính mình kể từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X