Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Luton: Lần đầu cho Saul Niguez

Thứ Năm 03/03/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez đã chơi rất tốt trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Luton, anh được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía đội khách.
Kể từ khi đến Chelsea, tiền vệ Saul Niguez gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1994 không thể hiện được khả năng khi được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ra sân. Phải đến chuyến làm khách trên sân của Luton ở vòng 5 FA Cup cầu thủ người Tây Ban Nha mới có một trận đấu nổi bật.
 
Saul tốt nhất còn Sarr tệ nhất bên phia Chelsea trước Luton

Saul tốt nhất còn Sarr tệ nhất bên phia Chelsea trước Luton


Saul Niguez tham gia nhiều vào lối chơi của Chelsea, anh cũng là người gỡ hòa 1-1 cho đội bóng thành London. Cầu thủ này được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía đội khách, anh nhận điểm 8. Cũng nhận điểm 8 là Ruben Loftus-Cheek. Anh thực hiện một đường kiến tạo tuyệt vời cho Werner lập công, sau đó cũng góp công vào bàn thắng của Lukaku.

Antonio Rudiger đã có một trận đấu khá tốt với nhiều pha cản phá, anh nhận điểm 7. Cũng nhận điểm 7 là bộ đôi Kenedy và Mason Mount, cả 2 đều thi đấu quyết tâm và tham gia nhiều vào lối chơi của đội khách.

Kepa với việc phải nhận tới 2 bàn thua chỉ được chấm điểm 6. Timo Werner và Romelu Lukaku đều ghi bàn nhưng cũng chỉ nhận điểm 6, cả hai đều không tham gia quá nhiều vào lối chơi tấn công của The Blues. Jorginho có một trận đấu không tốt, anh để mất bóng quá nhiều. Tiền vệ này chỉ được chấm điểm 5.

2 cầu thủ đá chính bị chấm điểm thấp nhất của Chelsea là Malang Sarr và Callum Hudson-Odoi. Cả 2 bàn thua của Chelsea đều có lỗi của Sarr, trong khi đó Hudson-Odoi không thực hiện được nhiều pha lên bóng và rời sân ở phút 60.

Christian Pulisic, Harvey Vale và Reece James đều chơi tích cực khi vào sân từ băng ghế dự bị, cả 3 cầu thủ này đều được The Sun chấm điểm 7.
Thomas Tuchel lên tiếng vụ Roman Abramovich rao bán ChelseaThomas Tuchel lên tiếng vụ Roman Abramovich rao bán Chelsea
HLV Thomas Tuchel cho biết việc Roman Abramovich rao bán Chelsea là quyết định đúng đắn, nhà cầm quân người Đức cũng hồi hộp chờ đón những gì diễn ra ở The...
Sao Chelsea bị chỉ trích dữ dội sau chiến thắng trước LutonSao Chelsea bị chỉ trích dữ dội sau chiến thắng trước Luton
Trung vệ Malang Sarr đã bị Alan Shearer và Micah Richards chỉ trích dữ dội dù Chelsea đánh bại Luton 3-2 ở vòng 5 FA Cup.
Con đường làm HLV đầy gian nan của Damien DuffCon đường làm HLV đầy gian nan của Damien Duff
Có một sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo Chelsea, đặc biệt là trong giai đoạn Jose Mourinho dẫn dắt The Blues. Thế nhưng, khi chuyển qua nghiệp huấn luyện vào...
Dortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling HaalandDortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling Haaland
Borussia Dortmund có thể mở ra một lối thoát cho Timo Werner bằng cách đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga.
Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn AnhJoao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh
Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X