Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith Rowe

Thứ Bảy 19/03/2022 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không ghi bàn trước Aston Villa nhưng tiền vệ Emile Smith Rowe vẫn được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.
Trận đấu giữa Aston Villa và Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Mặc dù không ghi bàn trước Aston Villa nhưng tiền vệ Emile Smith Rowe vẫn được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal. Anh được chấm điểm 9.

Sao trẻ người Anh có 3 lần dứt điểm, 1 trúng đích. Anh có 58 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng thành công gần 90%. Gần như mọi đường lên bóng của Pháo thủ đều qua chân Smith Rowe, việc anh nhận điểm cao cũng là điều dễ hiểu.
 
Smith Rowe chơi tốt trong chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa

Smith Rowe chơi tốt trong chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa


Bukayo Saka, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhận điểm 8. Tình huống va chạm với Tyrone Mings khiến cầu thủ người Anh bị đau, và anh rời sân ở phút 69. Thủ môn Bernd Leno trong ngày thay thế Aaron Ramsdale đã chơi khá tốt, anh cũng nhận điểm 8.

Cedric Soares và Gabriel cũng đều chơi tốt trước Aston Villa, họ cũng được chấm điểm 8 bên phía đội khách. Ben White và Kieran Tierney chơi kém nổi bật hơn ở hàng thủ, họ nhận điểm 7. Cũng nhận điểm 7 là bộ ba tiền vệ Martin Odegaard, Thomas Partey và Granit Xhaka.

Alexandre Lacazette là cầu thủ đá chính của Arsenal được chấm điểm thấp nhất trận đấu này, anh chỉ nhận điểm 6. Ngôi sao người Pháp không có những tình huống đột phá để có cơ hội ghi bàn, anh cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Nicolas Pepe và Eddie Nketiah không thể hiện được gì nhiều khi vào sân từ băng ghế dự bị, họ chỉ được The Sun chấm điểm 6. Rob Holding chỉ có mặt trên sân trong khoảng 5 phút, anh không được chấm điểm.
Arsenal chỉ xếp sau MU và LiverpoolArsenal chỉ xếp sau MU và Liverpool
Arsenal là đội bóng thứ 3 cán mốc 2.000 bàn thắng ở Premier League, thành tích chỉ xếp sau 2 đội bóng khác là MU và Liverpool.
Những điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 Arsenal
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Sao trẻ Arsenal đi vào lịch sử Premier LeagueSao trẻ Arsenal đi vào lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Buykayo Saka trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi năm bàn trên sân khách trong một mùa giải Premier League cho Arsenal.
Vì sao Aaron Ramsdale và Gabriel Martinelli vắng mặt trước Aston Villa?Vì sao Aaron Ramsdale và Gabriel Martinelli vắng mặt trước Aston Villa?
Thủ môn Aaron Ramsdale và tiền đạo Gabriel Martinelli đều vắng mặt trong cuộc đụng độ giữa Arsenal với Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ sự vắng mặt của...
Aaron Ramsdale phải cải thiện điều gì để trở thành số 1 ở tuyển Anh?Aaron Ramsdale phải cải thiện điều gì để trở thành số 1 ở tuyển Anh?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale cần phải đứng dậy sau những sai lầm nếu muốn trở thành số 1 ở tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X