Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Birmingham 0-0 Liverpool: Tội đồ thành người hùng

Thứ Hai 13/09/2010 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liverpool đã có trận hòa không bàn thắng thừa thất vọng trước Birmingham. Điều khiến các cổ động viên The Kop nuối tiếc chẳng phải do đội bóng con cưng của họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, mà chính là việc họ để Birmingham lấn lướt và nếu không nhờ may mắn cộng với tài năng của thủ thành Reina thì Liverpool đã phải trắng tay rời sân ST Andrews.

Mặc dù có rất nhiều thay đổi trong mùa này khi thay huấn luyện viên, bổ sung lực lượng bằng những gương mặt sáng giá nhưng xem ra Liverpool vẫn chưa thể tìm lại sự đáng sợ của một trong bộ tứ đại gia truyền thống ngày nào. Một hòa đáng tiếc, một thua tan tác và một thắng chật vật, “lữ đoàn đỏ” chỉ đem theo hành trang có vậy khi đến làm khách của một Birmingham đang bất bại. Và chút nữa họ bổ sung thêm một thua thất vọng nếu như các chân sút của đội chủ nhà không quá vô duyên và kém may mắn.

Các cầu thủ Liverpool đã thi đấu quá tệ khi để Birmingham lấn lướt

Người hùng của Liverpool trận này chính là thủ thành Pepe Reina - tội đồ của đội tuyển Tây Ban Nha trong trận thua 1-4 trước Argentina khi hai đội đá giao hữu tại Buenos Aires. Anh đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi phản xạ xuất thần và những pha ra vào hợp lí đã giúp The Kop ra về với một điểm đầy may mắn và vất vả.

Trong  khi đó, hai người đồng đội của anh là Torres và Gerrard lại thi đấu quá mờ nhạt khi không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương, thủ quân của Liverpool không thể hiện được tất cả những tố chất mà anh đã phát huy trong màu áo đội tuyển Anh. Còn Torres, hai bàn thắng vào lưới đối thủ yếu Lichsteiner tại vòng loại Euro 2012  không có nghĩa là anh đã tìm lại được bản năng của một trong những sát thủ hàng đầu Premier League khi hoàn toàn bị khóa chặt bởi hàng phòng ngự Birmingham.

Trận hòa may mắn này cho thấy HLV Hodgson còn phải làm rất nhiều để đưa con tàu đắm Liverpool đi đúng hải trình nếu như không muốn tiếp tục “rơi tự do” trên bảng xếp hạng. Mục tiêu lọt vào top 4 sẽ không thể thực hiện nếu chỉ mong chờ vào một ngày chói sáng của thủ thành Reina.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho từng cầu thủ thi đấu trên sân:

Birmingham: Foster 7, Carr – 6, Johnson – 7, Dann – 6, Ridgewell – 7, Ferguson – 8, Bowyer – 6, Larsson – 7, Gardner – 7, McFadden – 6, Jerome – 6.  Thay người: Zigic – 7.
Liverpool: Reina – 8, Glen Johnson – 6, Carragher – 6, Skrtel – 5, Konchesky – 6, Poulsen – 5, Lucas – 5, Maxi – 5, Jovanovic – 6, Gerrard – 5, Torres 4. Thay người: Raul Meireles – 6, Agger – 6.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X