Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chắc suất dự C1, MU vung tiền "giải cứu" sao Real Madrid

Thứ Hai 27/07/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là đang theo dõi sát sao những động thái của James Rodriguez nhằm đưa tiền vệ người Colombia về với sân Old Trafford.

 Premier League 2019 – 2020 đã kết thúc một cách đầy tốt đẹp với các cầu thủ MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân của Leicester ở vòng 38, MU khép lại mùa giải với vị trí thứ 3 và một tấm vé vào thẳng vòng bảng UEFA Champions League.

Dù đã hoàn thành mục tiêu dự cúp C1 mùa giải tới nhưng như chính HLV Solskjaer đã thừa nhận, MU hiện tại chưa phải là đội bóng ở đẳng cấp cao nhất. Để làm được điều đó, Quỷ Đỏ chắc chắn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng. Theo tờ Marca, MU đang muốn đưa tiền vệ sáng tạo James Rodriguez của Real Madrid về với sân Old Trafford.

Trong hệ thống chiến thuật của Real Madrid, James Rodriguez không thể cạnh tranh một vị trí chính thức. HLV Zinedine Zidane cũng rất thẳng thắn khi khẳng định tiền vệ người Colombia không nằm trong kế hoạch của ông. Vì thế, việc James Rodriguez rời khỏi sân Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian.

james rodriguez real
James Rodriguez sẽ rời Real Madrid ngay trong mùa hè này

Hợp đồng hiện tại của James Rodriguez với Real Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm và anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Ngoại Hạng Anh và Serie A. MU chính là một trong số đó. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang nắm lợi thế khi họ có mối quan hệ khá tốt đẹp với người đại diện Jorge Mendes của tiền vệ này. Dự kiến, hai bên sẽ có một cuộc gặp mặt trong ít ngày nữa để bàn bạc về thương vụ chuyển nhượng.

Theo báo chí Tây Ban Nha, số tiền mà MU đưa ra cho James Rodriguez là 25 triệu euro. Nếu đồng ý chuyển tới Manchester, tiền vệ sinh năm 1991 nhiều khả năng cũng phải chấp nhận giảm đi mức lương 8 triệu euro 1 mùa hiện tại của mình.

Ngoài James Rodriguez, MU cũng được đồn đoán sẽ mang về sân Old Trafford những cái tên đình đám khác như Jadon Sancho (Dortmund) hay Jack Grealish (Aston Villa).

Thế Trung

Neville khuyên MU tiêu 170 triệu bảng hè này
Chứng kiến đội bóng cũ cán đích ở vị trí Top 3, huyền thoại Gary Neville khuyên MU tiếp tục có những khoản đầu tư mạnh mẽ trên TTCN.
Maguire nói gì sau khi dập tắt hy vọng của đội bóng cũ?
Cùng Man United đánh bại Leicester, trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đáng chú ý.
Thẳng tiến vào Top 4, Solskjaer đáp trả những lời chế giễu
Với phong độ tuyệt vời trong nửa cuối mùa giải, thầy trò HLV Solskjaer đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, một thành tích tốt nhất có thể.

 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X