Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Hazard: “Con tôi không đá cho Chelsea thì càng tốt”

Thứ Tư 07/10/2015 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ông Thierry tin rằng con trai mình sẽ lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất nếu ngồi ngoài vài trận.

Cha Hazard Con toi khong da cho Chelsea thi cang tot hinh anh
Ngôi sao số một Eden Hazard đại diện cho phong độ sa sút thê thảm
hiện tại của Chelsea

Eden Hazard đang trải qua quãng thời gian u ám nhất trong sự nghiệp kể từ khi cập bến Stamford Bridge. Xuất phát ở cả 8 trận Premier League đầu mùa giải nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn chưa ghi nổi bàn thắng nào và thi đấu rất kém hiệu quả, trong đó có 1 pha penalty “bắn chim” tệ hại. Phong độ sa sút thê thảm của cầu thủ xuất sắc nhất năm ngoái là một phần nguyên nhân khiến Chelsea vẫn đang rơi tự do trong thời gian gần đây.

Vốn chưa bao giờ vắng mặt trong trận đấu nào của Chelsea trừ khi chấn thương, nhưng cuối cùng Hazard cũng đã bị HLV Mourinho lần đầu gạch tên trong chuyến làm khách của Porto ở Champions League. Một bước ngoặt rất thất vọng, ấy vậy theo ông Thierry Hazard – bố của tiền vệ người Bỉ, đây lại là tín hiệu đáng mừng cho con trai ông trong giai đoạn hết sức khó khăn này.

“Trong cái rủi có cái may mà! Nếu Eden hạn chế ra sân ở CLB hơn thì nó sẽ có thể lực tốt nhất để phục vụ ĐTQG. Eden bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp khi 16 tuổi và trong suốt hơn 8 năm qua, nó hiếm khi nào được nghỉ ngơi trừ chấn thương, luôn phải cày ải trọn vẹn cả mùa bóng. Đây là điều rất đáng lo ngại cho sức khỏe, thể lực của nó và rồi kéo theo cả phong độ nữa. Eden cần ngồi ngoài vài trận để hồi phục hoàn toàn, vậy nó mới có thể lấy lại trạng thái đỉnh cao của mình được.”

Khoảng thời gian 2 tuần lúc này chính là quãng nghỉ quý giá dành cho tiền vệ Hazard của Chelsea. Mặc dù vẫn được triệu tập lên ĐT Bỉ nhưng nhiều khả năng cựu cầu thủ Lille sẽ không phải thi đấu quá nhiều trong 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại Euro 2016. Quỷ Đỏ đã chắc suất đi Pháp vào mùa hè sang năm khi chỉ cần 3 điểm tối thiểu khi chạm trán Israel và nhược tiểu Andorra.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X