Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Fellaini thanh minh thói quen chơi bẩn của con trai

Thứ Năm 20/11/2014 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những hành vi thô bạo trên sân cỏ của ngôi sao Man United vẫn được ông bố Abdellatif ra sức thông cảm.

Marouane Fellaini đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất suốt từ hơn một năm qua khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của cả hai Quỷ Đỏ (Man United và ĐT Bỉ). Mặc dù vậy, anh vẫn để lại cho NHM không ít ấn tượng xấu khi có những hành vi không đẹp trên sân cỏ. Đành rằng một tiền vệ trung tâm phải luôn thường xuyên va chạm với đối phương để giành quyền kiểm soát bóng nhưng những gì cầu thù “đầu xù” đã làm thì thực sự có phần thô bạo và ít nhiều mang tính triệt hạ.

Cha Fellaini thanh minh thoi quen choi ban cua con trai hinh anh
Fellaini thường xuyên có những pha vào bóng thô bạo

Trong trận đấu của Bỉ với Xứ Wales trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 vừa qua, Fellaini đã có hành động đánh nguội với đồng nghiệp Joe Allen bên kia chiến tuyến, khiến tiền vệ của Liverpool thậm chí phải đổ máu. Đã vậy, đây còn chẳng phải là lần đầu tiên cầu thủ 27 tuổi giở giò “côn đồ”. Ở Premier League, anh thường xuyên phải nhận những án phạt không đáng có vì thói “chơi bẩn” của mình. Nào là cho hậu vệ Pablo Zabaleta ăn nguyên cái cùi chỏ hay nghi án… nhổ nước bọt vào mặt Sergio Aguero chỉ vừa mới đầu tháng này.

Nhìn chung Fellaini đã có tiếng thường xuyên cho các đồng nghiệp “ăn đòn”. Mặc dù vậy, theo ông Abdellatif Fellaini, cha của tiền vệ người Bỉ, anh lại không bao giờ… cố ý làm đau người khác. Người cha thanh minh cho con trai trên nhật báo Derniere Heure:

“Marouane không bao giờ cố ý làm đau ai cả, ngay cả trong sự nghiệp bóng đá của nó. Tất cả chỉ do vóc dáng cao lớn có phần cồng kềnh của nó. Khi vào sân thi đấu với những cầu thủ thấp bé hơn, khuỷa tay của nó luôn ngang tầm với mặt của họ. Và tất nhiên khi đó những va chạm là khó có thể tránh khỏi.”

“Hơn thế nữa, bạn có xem lối đá của các cầu thủ xứ Wales không? Như pha phạm lỗi của họ với Dries Mertens chẳng hạn? Tôi xin nhắc lại Marouane không hề muốn làm đau ai nhưng nếu đối thủ của nó chơi thô bạo thì nó cũng chả phải nể nang ai cả.”

Nói gì thì nói, có cố tình hay chỉ… vô tình, Fellaini cần phải sửa đổi thói “côn đồ” của mình, không chỉ cho lợi ích của bản thân mà cho cả tập thể. Ngoài ra, cả hai ông thầy Louis Van Gaal và Marc Wilmots sẽ phải có trách nhiệm đưa ra những biện pháp chấn chỉnh cậu học trò nhằm hạn chế những hành động xấu xí trên sân cỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X