Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Ramsdale cho rằng Arteta đã mắc sai lầm

Thứ Ba 14/11/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Aaron Ramsdale cho rằng HLV Arteta đã mắc sai lầm khi xử lý vấn đề thủ môn ở Arsenal.

Cha của Ramsdale cho rằng Arteta đã mắc sai lầm

Arsenal tưởng như đã có được thủ môn bắt chính dài hạn khi đặt niềm tin vào Aaron Ramsdale. Tuy nhiên, David Raya được chiêu mộ từ Brentford vào mùa hè và nhanh chóng vươn lên chiếm vị trí trấn giữ khung thành.

Ramsdale thừa nhận anh đang phải chịu đựng và đau đớn sau khi mất suất bắt chính. Cha của cầu thủ này là Nick Ramsdale cũng cho rằng con trai ông đã mất đi sự tự tin và niềm vui.

Aaron Ramsdale da mat vi tri so 1 o Arsenal
Cha của Ramsdale cho rằng Arteta đã mắc sai lầm

“Aaron đã mất đi nụ cười khi nó cầm quả bóng vào thời điểm này. Và điều đó rất khó khăn. Thật khó khăn khi thấy nó như vậy và chúng tôi vẫn phải động viên nó vui cười trở lại.

Khi tôi nói chuyện với Arteta qua điện thoại trước khi đội bóng chiêu mộ Aaron, ông ấy nói rằng ông ấy muốn có Aaron. Nhưng bây giờ, ông ấy đã có David Raya. Aaron sẽ trở thành thủ môn ở các giải đấu cúp và David Raya trở thành thủ môn chính trừ khi đi điều gì đó xảy ra như chấn thương hay thẻ phạt.

Aaron phải sống với điều đó mà không được nói trước bởi bất kỳ ai. Các bạn phải cho nó một cơ hội. Những gì đã xảy ra, trong mắt tôi, là sai lầm. Nhưng quyết định là như vậy. Chúng tôi vẫn sẽ thực sự ủng hộ David Raya. Bây giờ cậu ấy là một phần của gia đình. Dù là cho đến tháng Sáu hay năm sau. Tôi mong muốn sự gắn bó sẽ dài hơn, nhưng tạm thời là vậy”.

HLV Gareth Southgate đã cảnh báo Ramsdale cần ra sân nhiều hơn nếu muốn đến Euro 2024. Điều này có thể dẫn tới việc thủ thành 25 tuổi đưa ra quyết định rời Arsenal ngay tháng Một.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X