Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Luke Shaw “phụ bạc” Chelsea để theo M.U

Thứ Ba 28/10/2014 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cha của hậu vệ Luke Shaw từ fan ruột của Chelsea ông đã chuyển sang hâm mộ M.U vì đứa con tài năng của mình.

Hậu vệ Luke Shaw đầu quân cho M.U ở mùa Hè năm nay với giá chuyển nhượng 31 triệu bảng. Với mức phí chuyển nhượng này, Luke Shaw trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới.

Ở trận cầu tâm điểm giữa M.U và Chelsea thuộc vòng 9 Premier League, HLV Van Gaal đã để Luka Shaw đá chính, Tân binh của “Quỷ đỏ” đã chơi khá hay, góp công lớn vào chiến công hòa 1-1 trước The Blues.
 

Hiện giờ Luke Shaw chỉ được ra sân trong màu áo đội trẻ Man Utd mà thôi
Luka Shaw đang chơi khá tốt trong màu áo M.U

Sau trận hòa trước The Blues, Luke Shaw đã có tiết lộ khá thú vị về người cha của mình. Theo hậu vệ 19 tuổi, cha của anh trước kia là một fan ruột của Chelsea và anh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi người cha của mình.

Tuy nhiên, khi Luke Shaw chuyển sang khoác áo M.U, cha của mình đã quay lưng với The Blues để trở thành fan ruột của M.U. Ở trận hòa 1-1 của M.U trước Chelsea cuối tuần qua, theo Luke Shaw thì cha anh rất buồn vì “Quỷ đỏ” không thể giành chiến thắng.

“Cha tôi bây giờ là một fan hâm mộ của Man United. Cha tôi không phải là fan hâm mộ của Chelsea nữa. Hiện nay, cha tôi là fan hâm một của Ma United và ông không lấy gì làm hạnh phúc với kết quả hòa hôm Chủ nhật. Bởi vì, ông ấy muốn Man United giành chiến thắng.” – Luke Shaw tiết lộ thông tin khá thú vị về người cha của mình.

Ngoài việc tiết lộ những thông tin về người cha, Luke Shaw cũng cho biết tinh thần của M.U đang lên khá cao và họ sẽ chiến đấu hết mình cho chặng đường còn lại của mùa giải để làm hài lòng người hâm mộ.

“Chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng ở các trận đấu sắp tới. Tất nhiên, sẽ có những trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi biết chúng tôi có đủ khả năng để giành chiến thắng.” – Luke Shaw cho biết.

Cuối tuần này M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Man City ở vòng 10 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/11 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Etihad./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X