Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: "Tôi muốn làm Arsenal phải khổ đau"

Thứ Ba 16/05/2017 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Chelsea phát biểu phũ phàng dành cho đội bóng cũ trước trận chung kết FA Cup nội bộ của thành London.

Danh dự của một trận derby khiến trận đấu cuối cùng của bóng đá Anh ở Wembley ngày 27/5 tới đây thêm phần đặc biệt. Cả Chelsea và Arsenal đều sẽ quyết tâm giành chiến thắng và lên ngôi vô địch, một bên muốn kết thúc mùa giải thành công của mình với cú đúp danh hiệu quốc nội cho tân HLV Antonio Conte, một bên muốn tránh khỏi cảnh trắng tay dù cho thêm một FA Cup cũng không thể khiến Arsene Wenger vơi đi áp lực.

Cesc Fabregas Toi muon lam Arsenal phai kho dau hinh anh
Fabregas gạt tình cảm sang bên, quyết tâm đánh bại đội bóng cũ Arsenal trong trận chung kết FA Cup

Bên cạnh đó, trận chung kết FA Cup Arsenal vs Chelsea cũng sẽ lại là một màn tái ngộ nữa giữa những người cũ – Petr Cech gặp lại The Blues và đáng chú ý hơn, Cesc Fabregas gặp lại Pháo Thủ. Các Gooner chắc chắn chưa thể nguôi ngoai việc thần tượng của họ đã rời bỏ đội bóng như thế nào để trở về với Barcelona, sau đó lại đến Anh để cập bến đối thủ cùng thành phố không đội trời chung. Trong trận đấu gần đây nhất ở Premier League, chính Fabregas còn sút tung lưới đội bóng cũ để ấn định chiến thắng 3-1.

Mới nhất, Fabregas càng xát muối vào nỗi đau của Arsenal khi khẳng định muốn đội bóng cũ phải khổ đau. Phát biểu phũ phàng của tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha: “Không phải là tôi thích được đối đầu với Arsenal khi đây là đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi. Nhưng đây cũng là bóng đá, là điều không thể tránh khỏi và tôi cần biết chiến đấu vì màu áo mình đang khoác lên người.”

“Sẽ có rất nhiều cảm xúc, chắc chắn là như vậy. Đó sẽ còn hơn cả một trận đấu thông thường đối với tôi. Nhưng tôi cũng phải chuyên nghiệp và dẹp chúng sang một bên. Ngày hôm đó, tôi đành lòng phải khiến Arsenal phải khổ đau. Họ đang đạt phong độ tốt với những chiến thắng liên tiếp, nhưng chính Chelsea chúng tôi mới là những người lên ngôi vô địch FA Cup và giành cú đúp danh hiệu mùa giải này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X