Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas sắp lên bàn mổ?

Thứ Tư 27/05/2015 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ  Cesc Fabregas dính chấn thương và thường xuyên phải đeo mặt nạ mỗi lần ra sân, sắp tới ngôi sao của Chelsea sẽ trải qua một ca phẫu thuật để chữa dứt điểm vấn đề này.


Cesc Fabregas dính chấn thương ở trận đấu với Stoke City tại vòng 31 Premier League. Cụ thể, tiền vệ 28 tuổi bị vỡ mũi trong tình huống va chạm với tiền vệ Charlie Adam của Stoke, mặc dù gặp vấn đề nghiêm trọng nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút và đem về chiến thắng 2-1 cho The Blues. Với vết thương gặp phải, cựu cầu thủ của Arsenal và Barca sẽ không thể thi đấu nếu như không có đồ bảo vệ. Bởi vậy, từ sau trận thắng Stoke City, Fabregas thường xuyên ra sân với chiếc mặt nạ bảo vệ sống mũi.
Cesc Fabregas dinh chan thuong va phai phau thuat hinh anh
Fabregas sắp phải phẫu thuật
Để điều trị dứt điểm chấn thương đã gặp phải, tiền vệ Cesc Fabregas sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật. NHM Chelsea và cả ĐT Tây Ban Nha đang hy vọng ca phẫu thuật của F4 sẽ thành công tốt đẹp, giúp anh có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Đến với Chelsea từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng ở hè 2014, Fabregas đã hòa nhập rất nhanh và tỏa sáng rực rỡ giúp The Blues có được cú đúp danh hiệu (Premier League và League Cup). Fabregas dẫn đầu danh sách kiến tạo tại Premier League mùa này với 18 đường chuyền giúp đồng đội lập công.

Mới đây, HLV Vicente Del Bosque đã lên danh sách triệu tập đội hình của tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với Costa Rica vào ngày 11/6 cũng như trận đấu với Belarus ở vòng loại Euro 2016. Cesc Fabregas đã có tên trong danh sách triệu tập lần này. Nhưng đồng đội của F4 ở Chelsea, Diego Costa đã vắng mặt vì chấn thương. Lý giải vì sự vắng mặt của Costa HLV Del Bosque cho biết hiện tại chân sút của The Blues đã bình phục nhưng thể lực không đảm bảo thi đấu đủ trọn vẹn 90 phút chính thức nên ông đã không triệu tập. Ngoài sự vắng mặt của Costa, ở lần triệu tập này cặp tiền vệ của Man United là Juan Mata và Ander Herrera không được triệu tập vì lí do chuyên môn, trong khi Thiago Alcantara (Bayern Munich) gặp vấn đề thể lực.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X