Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: “Mourinho thất bại vì tự tin thái quá”

Thứ Ba 19/04/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng chính việc quá tin tưởng vào các học trò khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải.

 

Mùa 2014/15, Chelsea chơi thăng hoa với chức vô địch Premier League và League Cup. Đó là mùa giải mà The Blues thi đấu rất ổn định, họ dẫn đầu phần lớn thời gian trên bảng xếp hạng. Sau mùa giải đó, HLV Jose Mourinho buộc phải có sự bổ sung bởi những cầu thủ mà ông sử dụng đã phải thi đấu quá nhiều. Không những vậy, “Người đặc biệt” cũng cần những nhân tố mới để tránh việc lối chơi bị bắt bài”. Tuy nhiên, ông đã bỏ ngoài tai điều này.
Cesc Fabregas HLV Jose Mourinho that bai vi tu tin thai qua hinh anh
Mourinho bị Chelsea sa thải sau thành tích bết bát
Chelsea bước vào mùa giải 216/17 với hai sự bổ sung đáng chú ý, đó là sự có mặt của tiền đạo Falcao và thủ thành Begovic. Chính việc không có những bản hợp đồng chất lượng khiến The Blues hòa Swansea ở vòng đầu, sau đó thua Man City. Liên tiếp những trận đấu thất vọng khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải lao vào thị trường chuyển nhượng để đưa về Pedro và Baba Rahman. Nhưng những bản hợp đồng theo dạng “chữa cháy” này không phát huy hiệu quả.
Để được ở lại Chelsea, “Vịt con” nịnh nọt thầy mới
Alexandre Pato mới đây đã dành những lời tốt đẹp khi nói về HLV tương lai của Chelsea, Antonio Conte đồng thời bày tỏ mong muốn được ở lại CLB.
Chelsea rơi vào khủng hoảng trầm trọng ở giai đoạn lượt đi mùa này. Họ tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Kết quả tệ hại này đã khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải và lên thay là HLV Guus Hiddink. Vậy điều gì khiến một Chelsea bất khả chiến bại lại trở nên bạc nhược mùa này? Tiền vệ Cesc Fabregas đã có câu trả lời xác đáng.
Cesc Fabregas HLV Jose Mourinho that bai vi tu tin thai qua hinh anh 2
Fabregas cho rằng Mourinho đã quá tự tin
Chia sẻ với báo giới, Fabregas cho biết: "Sai lầm lớn nhất của Mourinho là đặt niềm tin quá lớn vào các cầu thủ. Ông ấy nghĩ rằng bộ khung ở mùa giải trước sẽ tiếp tục thi đấu thành công ở mùa giải này và đó là sai lầm. Nhiều cầu thủ đá tới gần 50 trận ở mùa 2014/15 và họ gần như kiệt sức ở giai đoạn đầu mùa này. Không có những bản hợp đồng chất lượng khiến đội bóng gặp khó khăn và kết quả là ông ấy bị sa thải. Tôi và toàn bộ cầu thủ Chelsea đều cảm thấy tồi tệ khi cuối cùng, Jose Mourinho buộc phải ra đi."
Chủ tịch Chelsea hạ lệnh mua lại De Bruyne
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Roman Abramovich đã tiết lộ kế hoạch mua lại tiền vệ Kevin de Bruyne.
Khi được hỏi về mối quan hệ với Mourinho, F4 nói thêm: “Có rất nhiều tin đồn sai sự thật về mối quan hệ của tôi và ông ấy. Tôi yêu Jose Mourinho và chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau đến tận thời điểm này. Tôi luôn dành cho ông ấy sự tôn trọng rất lớn. Giữa chúng tôi có quan hệ tốt và không có chuyện tôi bán đứng ông ấy”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X