Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas không tin có ngày "ngồi chung thuyền" với Mourinho

Thứ Ba 27/01/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ của Barcelona, tiền vệ Cesc Fabregas chia sẻ anh không thể tin rằng một ngày nào đó mình lại ngồi chung con thuyền với HLV Jose Mourinho.

Cesc Fabregas khong tin co ngay ngoi chung thuyen voi Mourinho hinh anh
Cesc Fabregas không tin có ngày ngồi chung thuyền với Mourinho.

Tiền vệ Cesc Fabregas cho biết anh không thể tin rằng một ngày nào đó mình có thể ngôi chung “chiến thuyền” với HLV Mourinho: “Cuộc sống thật là khó đoán trước, nếu như cách đây không lâu tôi và Mourinho còn đang đối địch với nhau nhưng không thể tưởng tượng hôm nay tôi lại làm việc dưới quyền của ông ấy. Trước đó khi còn thi đấu cho Arsenal và Barca, Chelsea luôn là đội bóng mà tôi muốn đánh bại nhất”. Cesc Fabregas vui vẻ chia sẻ.

Trước đó ngày còn thi đấu tại Arsenal và Barca, Fabregas luôn là “kẻ đối địch” của HLV Mourinho khi người đặc biệt này dẫn dắt Chelsea và Real Madrid. Tuy nhiên, đúng với lời chia sẻ của Cesc khi cuộc sống này thật khó đoán định và hôm nay cựu cầu thủ của Barca lại làm việc dưới trướng của “người đặc biệt” trong màu áo của Chelsea.

Trong phiên chợ hè vừa qua, Fabregas đã gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng 30 triệu bảng từ Barca. Kể từ khi gia nhập The Blues, tiền vệ người TBN đang chơi như “lên đồng” và góp vào thành công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge đang tiếp tục thể hiện sức mạnh và dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ của Barca đã ghi được 4 bàn và có tới 18 đường kiến tạo cho đồng đội, một thành tích tuyệt vời.

Ở một diễn biến khác, Fabregas cũng không quên lấy lòng thầy Mourinho: “Mourinho là HLV xuất sắc nhất và thật vinh dự cho tôi khi được làm việc cùng ông ấy”. Bên cạnh đó, tiền vệ người TBN cũng tự tin Chelsea sẽ giành được những danh hiệu cao quý trong năm 2015: “Chúng tôi là một tập thể vững mạnh và Chelsea có đủ cơ sở để hướng tới những danh hiệu cao quý trong mùa giải năm nay”. Fabregas khẳng định.

Sẽ là quá sớm để nói về chức vô địch tại Premier League. Mặc dù đang tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 5 điểm hơn đại kình địch Man City nhưng thầy trò HLV Mourinho phải rất đề phòng ở giai đoạn còn lại của mùa giải và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ở một diễn biến khác, cuối tuần này The Blues sẽ có trận “huyết chiến” với Man City trên sân Stamford Bridge, một chiến thắng sẽ giúp cho Fabregas và các đồng đội tiếp tục tiến gần hơn tới ngôi vương tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X