Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas hết lời khen ngợi Diego Costa

Thứ Hai 12/12/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cesc Fabregas đã hết lời ca ngợi tiền đạo Diego Costa sau khi chân sút người Tây Ban Nha ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea hạ West Brom.

Tại vòng 15 Premier League, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp West Brom, ai cũng nghĩ một chiến thắng dễ dàng thuộc về đội chủ nhà. Nhưng mọi chuyện thực tế không phải như vậy. Thầy trò HLV Conte đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự chặt chẽ của West Brom. Dù cầm bóng vượt trội nhưng họ không thể tạo ra những cơ hội. Những tưởng The Blues sẽ phải chia điểm ngay tại Stamford Bridge thì người hùng của họ đã lên tiếng đúng lúc. Phút 76, tiền đạo Diego Costa có tình huống đi bóng dũng mãnh và dứt điểm hiểm hóc mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.
Cesc Fabregas het loi khen ngoi tien dao Diego Costa hinh anh
Costa ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea hạ West Brom
Bàn thắng quý như vàng của tiền đạo người Tây Ban Nha đã giúp Chelsea có chiến thắng tối thiểu, tiếp tục giữ ngôi đầu bảng sau trận thắng thứ 9 liên tiếp. Đoàn quân của HLV Conte đang tiến những bước vững chắc đến ngôi vô địch. Khoảng cách với Arsenal vẫn chỉ là 3 điểm nhưng cách biệt với LiverpoolMan City ngày càng được nới rộng. Ở vòng này, The Kop để West Ham cầm hòa trên sân nhà trong khi đó Man xanh thất thủ 2-4 trên sân của Leicester.
Chelsea lập kỷ lục mới tại Premier League về số trận thắng liên tiếp
Vượt qua West Brom 1-0, Chelsea đã lập kỷ lục mới trong lịch sử Premier League về số trận thắng liên tiếp.
Trở lại trận đấu với West Brom, HLV Conte đã thể hiện tài điều binh khiển tướng tài tình của mình. Ông đưa Cesc Fabregas vào sân từ ghế dự bị và ngôi sao người Tây Ban Nha ngay lập tức tỏa sáng với đường chuyền giúp Costa ghi bàn. Sau trận đấu F4 đã hết lời ca ngợi chân sút đồng hương: “Đó là một pha chuyền bóng tốt, nhưng Costa đã làm nên điều đặc biệt. Anh ấy chính là người hùng của Chelsea ở trận đấu này. Phong độ cao của anh ấy có thể giúp chúng tôi vô địch Premier League mùa này”.
Cesc Fabregas het loi khen ngoi Diego Costa hinh anh 2
Fabregas hết lời khen ngợi Costa
“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở trận đấu này. Tôi vẫn đang phải tận dụng những cơ hội khi vào sân từ băng ghế dự bị. Chelsea là một đội bóng lớn và sự cạnh tranh là rất lớn, bởi vậy bạn cần phải biết chờ đợi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, tôi nghĩ rằng tôi hoàn toàn có thể lấy lại vị trí của mình trong đội hình xuất phát”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X