Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas dự đoán tỷ số trận Man City vs Arsenal 

Thứ Sáu 29/03/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Cesc Fabregas đã dự đoán kết quả trận Man City Arsenal, anh tin rằng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng ngay tại Etihad.

Arsenal bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với vị trí đầu bảng Premier League nhờ chiến thắng kịch tính trước Brentford tại Emirates, trận thắng thứ 8 liên tiếp của họ ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Đoàn quân của Mikel Arteta chỉ xếp trên Liverpool nhờ hơn về chỉ số phụ, họ cũng chỉ hơn Man City 1 điểm. 

Pháo thủ chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City, ở trận lượt đi tại Emirates, bàn thắng duy nhất của Gabriel Martinelli giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0. Một kết quả lặp lại sẽ khiến câu lạc bộ thành London bỏ xa đội bóng của Pep Guardiola, đội giành cú ăn ba năm ngoái, 4 điểm.

Cesc Fabregas du doan ket qua tran Man City Arsenal 
Cesc Fabregas dự đoán kết quả trận Man City Arsenal 

Man City đang có một số lo ngại về chấn thương, với những cầu thủ như John Stones, Kyle Walker, Kevin De Bruyne và Manuel Akanji đều đang gặp khó khăn về thể lực. Trong khi đó, Arsenal đang đổ mồ hôi vì chấn thương của Bukayo Saka, Gabriel Magalhaes và Martinelli. 

Cựu tiền vệ Cesc Fabregas nhận định trận Man City vs Arsenal, anh cảm thấy chấn thương của Man City có thể là một yếu tố quan trọng, giúp Arsenal hy vọng giành 3 điểm. Anh nói: “Tôi nghĩ Pep Guardiola luôn tiếp cận các trận đấu theo cùng một cách. Để giành chiến thắng trong trận đấu, ông ấy sẽ đưa một đội thiên về tấn công.

Man City đang có một số lo ngại về chấn thương trước trận đấu với Arsenal, và tôi nghĩ đây là cơ hội cho đội bóng của Mikel Arteta. Tôi nghĩ Arsenal đã phát triển rất nhiều trong thời gian vừa qua với những sự bổ sung chất lượng, ngoài ra các cầu thủ của họ cũng trưởng thành hơn.

Khả năng phản công, giữ bóng, kiểm soát bóng, phòng ngự của Arsenal đều được nâng cấp. Họ biết cần phải làm gì để đánh bại Man City vì họ đã làm được điều đó rồi. Đây sẽ là một trận đấu thực sự thú vị và chắc chắn đó sẽ là một thách thức lớn đối với Arsenal. Tuy nhiên, tôi có cảm giác rằng đội khách sẽ giành chiến thắng, tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X