Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas “dao kéo” thành công

Thứ Sáu 29/05/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho CLB Chelsea và ĐT Tây Ban Nha khi tiền vệ 28 tuổi đã trải qua suôn sẻ ca phẫu thuật mũi.

Trong trận Chelsea vs Stoke City hồi tháng Tư vừa qua, Cesc Fabregas va chạm cực mạnh với Charlie Adam và dẫn đến việc bị vỡ mũi. Kể từ đó cho đến hết mùa giải, tiền vệ 28 tuổi luôn phải thi đấu với một chiếc mặt nạ bảo vệ sống mũi. Chấn thương này cũng khiến anh phải bỏ lỡ trận giao hữu của Tây Ban Nha với Costa Rica trong tháng Sáu khi HLV Vicente Del Bosque muốn anh phẫu thuật mũi và dành thời gian bình phục sau đó.

Cesc Fabregas dao keo thanh cong hinh anh
Cesc Fabregas "dao kéo" thành công

Ngay sau khi đăng quang ngôi vô địch Premier League, Chelsea đã nhanh chóng xúc tiến việc điều trị dứt điểm chấn thương mũi cho Fabregas, vốn không phải lần đầu sau tai nạn trong màu áo “Bò tót” năm 2008. Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge chính thức xác nhận cựu ngôi sao Arsenal đã trải qua ca phẫu thuật mũi thành công. Nếu chạy đua kịp với thời gian, Fabregas sẽ vẫn có thể cùng Tây Ban Nha hành quân đến Belarus ngày 14/06 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016.

Hè năm ngoái sau 3 năm không thực sự thành công ở đội bóng ấu thơ Barcelona, Cecs Fabregas trở về Premier League khoác áo Chelsea. Tân binh 33 triệu Euro ngay lập tức thể hiện được giá trị bản thân khi góp công lớn giúp The Blues giành cú đúp danh hiệu Premier League và League Cup.

Tuy nhiên, vấn đề cố hữu của Fabregas của Chelsea vẫn nằm ở sự hụt hơi trong giai đoạn lượt về, điều khiến cho anh không thể phá kỷ lục 20 đường kiến tạo của huyền thoại Thierry Henry dù đã có thành tích rất tốt trong nửa đầu mùa giải. Tiền vệ 28 tuổi kết thúc năm ra mắt với 18 đường kiến tạo và một chiếc thẻ đỏ vô duyên trong trận đấu với West Brom.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X