Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: Biết đi đâu về đâu!

Thứ Sáu 22/04/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas đang trải qua một mùa giải thảm họa, tương lai của anh tại Chelsea đang rất mờ mịt.


Chelsea vừa nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Man City ngay tại Stamford Bridge, tiền vệ Cesc Fabregas chính là một trong những cầu thủ chơi mờ nhạt nhất. Dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha không có một pha bóng nào ra hồn. Tiền vệ sinh năm 1987 chỉ để lại ấn tượng qua các pha chuyền hỏng hài hước hoặc triệt hạ đối phương một cách xấu chơi. Trước đó, ở trận thua Swansea 0-1, số lần tắc bóng, đánh chặn và đường chuyền quyết định của F4 đều là 0, và có cảm tưởng như The Blues chấp người khi Fabregas có mặt trên sân.
Tien ve Cesc Fabregas Biet di dau ve dau! hinh anh
Fabregas thể hiện phong độ phập phù tại Chelsea
Những màn trình diễn mờ nhạt đã là hình ảnh quá quen thuộc của Fabregas ở mùa giải này. Từ cầu thủ dẫn đầu danh sách kiến tạo mùa trước, cầu thủ sinh năm 1987 bỗng nhiên trở thành gánh nặng của đội bóng. Tính tổng cộng, sau 32 lần ra sân tại Premier League mùa này cựu sao Arsenal đã có được 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho các đồng đội. Đây là một con số quá tồi cho một trụ cột được tin tưởng liên tục ở đội bóng lớn như Chelsea, có thể xem là đây là mùa giải tăm tối nhất trong sự nghiệp của Fabregas từ trước đến nay.
Chelsea của Conte tìm ra thủ thành thay thế Courtois
(Bongda24h.vn) – Có khả năng trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, tuyển thủ Anh Fraser Forster của Southampton sẽ được nhắm tới cho vị trí trong khung gỗ khá bất ổn...
Dưới thời HLV Jose Mourinho, Fabregas bị liệt kê vào danh sách những cầu thủ “bán đứng” vị chiến lược gia người Bồ khiến ông bị sa thải. Có người cho rằng không nên đổ hết lỗi lên đầu Fabregas, bởi không chỉ một mình anh đang xuống dốc thảm hại. Eden Hazard, Diego Costa, Matic, John Terry và Branislav Ivanovic cũng không còn là chính họ của 1 năm về trước. Nhưng nhìn rộng hơn, đà sa sút của tiền vệ người Tây Ban Nha đã bắt đầu từ cuối mùa trước, và điều này chắc chắn cần một câu trả lời.
Tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
Tương lai Fabregas đang bị đặt một dấu hỏi lớn
Dưới thời HLV Guus Hiddink, Cesc Fabregas vẫn thường xuyên được sử dụng. Nhưng màn trình diễn của anh chẳng khá hơn so với thời gian Mourinho còn tại vị. F4 vẫn nằm trong số các cầu thủ chơi dở nhất của The Blues cùng với Oscar và Eden Hazard. Tương lai của cựu cầu thủ Barca đang rất mờ mịt khi mùa Hè này HLV Antonio Conte sẽ chính thức tiếp quản Chelsea. Ông thầy người Ý đã dằn mặt sẽ áp dụng kỉ luật sắt ở Stamford Bridge cùng hàng loạt cái tên sẽ theo chân ông đến thành London vào mùa Hè này. Đáng lo ngại khi hàng loạt cái tên sáng giá đều nằm ở khu trung tuyến.
Chelsea chi 90 triệu bảng mua bộ đôi của Everton
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Chelsea dự định chi tới 90 triệu bảng để đưa về bộ đôi Jones Stones và Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Dàn tiền vệ hiện tại của Chelsea đều có nguy cơ bật bãi rất cao nhưng Fabregas là cái tên đáng lo nhất khi cầu thủ này này chơi ở vai trò tiền vệ sáng tạo nhưng lại khá thiếu ý tưởng. Koke là mục tiêu lớn nhất mà The Blues nhắm tới, nếu ngôi sao của Atletico Madrid cập bến Stamford Bridge gần như F4 sẽ phải khăn gói tìm kiếm đội bóng mới. Thậm chí sự có mặt của Nainggolan (Roma) hay Paul Pogba (Juventus) cũng ảnh hưởng đến vị trí của tiền vệ người Tây Ban Nha.
Tien ve Cesc Fabregas hinh anh 3
HLV Conte có thể sẽ đẩy Fabregas khỏi Stamford Bridge
Thậm chí giới chuyên môn còn cho rằng hành động đầu tiên của HLV Conte khi đặt chân tới Stamford Bridge là thanh lý Fabregas. Vị chiến lược gia người Italia ưu tiên sử dụng những cầu thủ có thể lực và sức mạnh, và đó lại là điểm yếu của F4. Chắc chắn nhà cầm quân 46 tuổi sẽ có một cuộc thanh lọc trên diện rộng và cầu thủ người Tây Ban Nha có lý do để lo lắng đến vị trí của mình. Trong màu áo Barca, Fabregas cũng chơi rất ấn tượng ở mùa giải đầu tiên, nhưng những mùa giải sau đó tiền vệ người Tây Ban Nha dần sa sút và phải ra đi. Cầu thủ sinh năm 1987 đang gặp phải tình trạng tương tự tại Chelsea và cũng đang trên đường rời Stamford Bridge.
Đến M.U, Mourinho sẽ phá hỏng những Rashford hay Martial?
(Bongda24h) - Ngày càng có nhiều ý kiến phản đối việc Mourinho dẫn dắt Manchester United, ngay cả đồng nghiệp cũ từng làm việc chung tại Chelsea cũng cho rằng...
Nếu Chelsea không cần Fabregas nữa, anh sẽ ra đi. Nhưng vấn đề ở chỗ không một đội bóng lớn nào mặn mà với tuyển thủ người Tây Ban Nha. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một đội bóng lớn nào của châu Âu đánh tiếng muốn có ngôi sao của Chelsea. Từ một tiền vệ được đánh giá sáng tạo nhất châu Âu, chỉ sau gần một năm F4 đã mất giá thảm hại. Không những tương lai bất định trong màu áo CLB, vị trí của cầu thủ sinh năm 1987 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Với phong độ thảm hại ở thời điểm này, Fabregas đang đứng trước nguy cơ không có vé tới Pháp dự VCK EURO 2016.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X