Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Ba 13/12/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Chelsea, anh sẽ ở lại Stamford Bridge đến năm 2020.

Ở mùa giải này, hậu vệ Cesar Azpilicueta đang chơi cực tốt. Anh cùng với David Luiz và Gary Cahill hợp thành bộ ba hậu vệ không thể thay thế của The Blues. Việc hàng thủ chơi ấn tượng đang giúp đội chủ sân Stamford Bridge vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Hợp đồng của Azpilicueta còn thời hạn đến Hè 2017, trong thời gian gần đây đội bóng nước Anh đã tích cực đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha. Cách đây không lâu phía Chelsea đã công bố một bản hợp đồng mới với cầu thủ 27 tuổi.
Cesar Azpilicueta CHINH THUC gia han hop dong voi Chelsea hinh anh
Cesar Azpilicueta chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea
Trang web chính thức của Chelsea xác nhận hậu vệ Cesar Azpilicueta đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng. Cụ thể anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 3 năm, như vậy là cầu thủ sinh năm 1989 sẽ ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2020. Đây là thông tin rất vui với NHM đội bóng thành London, bởi Azpilicueta đang đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng này. Ngôi sao 27 tuổi cập bến Chelsea từ Marseille vào năm 2012, anh sẽ có trận đấu thứ 200 cho The Blues trong trận đấu với Sunderland tại vòng 16 Premier League.
Roma bất ngờ “gãi đúng chỗ ngứa” của Chelsea
Báo chí Anh tiết lộ Chelsea chuẩn bị nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ Roma về trường hợp của Cesc Fabregas.
Sau khi ký hợp đồng mới, hậu vệ Azpilicueta cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới. Tương lai của tôi gắn chặt với Chelsea. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc đẹp ở mùa giải này. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Khi nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía Chelsea, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi muốn gắn bó với đội bóng đến hết sự nghiệp. Nhiệm vụ sắp tới của tôi là cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu”.
Cesar Azpilicueta CHINH THUC gia han hop dong voi Chelsea hinh anh 2
Cesar Azpilicueta vui mừng khi được Chelsea gia hạn
Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo của Chelsea thì cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Cesar đồng ý gia hạn hợp đồng. Kể từ khi tới Stamford Bridge 4 năm trước, cậu ấy đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Chúng tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Thật vui là mọi chuyện kết thúc trong một thời gian ngắn. Cậu ấy đã cùng Chelsea giành chức vô địch Premier League, Champions League và cả Europa League. Nếu như một cầu thủ khác, họ sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để chinh phục những danh hiệu mới nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì Cesar đồng ý cam kết gắn bó tương lai với đội bóng”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X