Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta cam kết gắn bó với Chelsea

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định anh không có ý định rời Chelsea.


Từ khi chuyển tới Chelsea, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã thi đấu rất ổn định. Thành công của The Blues có những đóng góp không nhỏ của hậu vệ người Tây Ban Nha. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1989 đã ra sân tổng cộng 26 lần tại Premier League. Đặc biệt, anh ghi tới 2 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. Điều đó chứng tỏ sự ổn định xuyên suốt và sức cống hiến của Azpilicueta cho Chelsea bất chấp nội bộ đội bóng có như thế nào. Những thống kê cho thấy cầu thủ 26 tuổi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Hau ve Cesar Azpilicueta cam ket gan bo voi Chelsea hinh anh
Azpilicueta là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Premier League
Trong một cỗ máy mà hàng phòng ngự đang dần giã cỗi, lão hóa với những cái tên như Terry, Cahill hay Ivanovic thì Azpilicueta vẫn chơi rất ổn định. Dưới thời Mourinho hay Hiddink thì cầu thủ này vẫn chơi hết khả năng của mình. Mùa này, Azpilicueta và Willian là những cầu thủ chơi ổn định nhất của Chelsea. Dù Chelsea có chơi bết bát ở mùa giải này thì cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn xứng đáng với những lời khen ngợi.
Sau vòng 28 Premier League: M.U lại thắng, Top 4 đồng loạt mất điểm
(Bongda24h.vn) - Những đội bóng đang nằm trong Top 4 đều mất điểm ở vòng 28 Premier League. Trong khi đó M.U và Chelsea tiếp đà hồi sinh khi đều có được 3...
Phong độ ấn tượng của Azpilicueta khiến anh được khá nhiều đội bóng theo đuổi. Bayern Munich và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao của Chelsea. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 20 đến 25 triệu bảng để thuyết phục Azpilicueta rời Chelsea. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây cầu thủ này khẳng định anh sẽ cam kết gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Hau ve Cesar Azpilicueta cam ket gan bo voi Chelsea hinh anh 2
Azpilicueta cam kết gắn bó với Chelsea
Đích thân Azpilicueta nói: “Tôi sẽ cam kết gắn bó tương lai với Chelsea. Tôi hạnh phúc tại Stamford Bridge và chẳng có lý do gì để rời nơi này cả. Tôi chưa khi nào nghĩ về việc sẽ rời khỏi nơi này. Trong đầu lúc này chỉ muốn cống hiến hết sức mình cho đội bóng mà thôi. Tôi nhớ về quãng thời gian chơi bóng cho Marseille. Thời gian chơi bóng ở đó thật đẹp. Tôi đã phải rất khó khăn với cuộc sống mới ở Anh. Bởi vậy, tôi không muốn chuyển CLB thêm lần nào nữa”.
Pha va chạm “sứt đầu, mẻ răng” của hai ngôi sao Ngoại hạng
(Bongda24h.vn) – Trong trận đấu giữa Norwich và Chelsea ở vòng 28 Ngoại hạng Anh vừa qua, hai chân sút của đội nhà là Gary O’Neil và Robbie Brady đã có cú va...
“Nếu buộc tôi phải rời Chelsea, tôi chỉ thi đấu cho đội bóng nào có rất nhiều cơ hội phát triển hơn Chelsea mà thôi. Nhưng đó là chuyện của tương lai còn hiện tại tôi chỉ tập trung thi đấu cho Chelsea mà thôi. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Bởi vậy, đội bóng sẽ nỗ lực để hoàn thành điều đó”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X