Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CEO Ed Woodward tuyên bố M.U sẽ tiếp tục "bạo chi" trên TTCN

Thứ Ba 13/10/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã chi ra tới 250 triệu bảng kể từ khi HLV Louis van Gaal cập bến Old Trafford mùa hè năm ngoái nhưng mới đây, CEO Ed Woodward của Quỷ đỏ khẳng định rằng đội bóng sẽ tiếp tục bạo chi trong thời gian tới.

CEO Ed Woodward tuyen bo MU se tiep tuc bao chi tren TTCN hinh anh
Ed Woodward cho biết Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chi đậm trong những năm tới

Với con số 250 triệu bảng đã bỏ ra, hàng loạt cái tên đình đám đã đổ bộ tới “Nhà hát của những giấc mơ” trong hai kỳ chuyển nhượng hè liên tiếp vừa qua, trong đó có những bản hợp đồng gây sốc như cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League Angel di Maria (59.7) triệu bảng hay cầu thủ mới đầu quân cho đội bóng áo đỏ cách đây hơn 1 tháng, Anthony Martial (36 triệu bảng và có thể lên tới 58 triệu tùy thành tích thi đấu). Dẫu vậy, Quỷ đỏ không thể giành được bất kỳ danh hiệu nào ở mùa giải năm ngoái và chỉ có thể hài lòng với một vị trí trong top 4. Ngoài ra, các cầu thủ của M.U vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và chưa cho thấy họ là một tập thể gắn kết có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ngáng đường.

De Gea lần đầu lên tiếng về điều khoản phá vỡ trong hợp đồng với M.U
(Bongda24h.vn) – Sau hàng loạt tin đồn chuyển tới Real Madrid suốt mùa hè vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã được Quỷ đỏ tưởng thưởng một bản hợp đồng mới...

Và mới đây, giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United đã đưa ra cách giải quyết tương đối nhanh gọn cho vấn đề này là đội bóng sẽ tiếp tục bơm tiền để HLV Van Gaal có thể đưa về những cái tên chất lượng nhất có thể. CEO của Quỷ đỏ đã phát biểu trong một diễn đàn tập trung các CĐV United được tổ chức ở sân Old Trafford rằng đội bóng sẽ “tiếp tục tăng cường sức mạnh bằng những bản hợp đồng bom tấn nhưng cũng sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB”. Nhiều người chắc chắn sẽ nghi ngờ khả năng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của đội bóng nhưng trường hợp của Andreas Pereira, Paddy McNair hay Januzaj là những ví dụ điển hình cho chính sách này của đội bóng thành Manchester.

Cũng theo lời của Ed Woodward trong buổi gặp mặt CĐV vừa qua, Manchester United đã liên hệ với tổng cộng hơn 100 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng chỉ hiện thực hóa 6 thương vụ trong số đó theo yêu cầu của HLV Louis van Gaal. Với những khoản đầu tư liên tục trong thời gian qua, chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ trở thành thế lực chỉ trong vài năm tới bởi dù có nhiều bản hợp đồng thất bại nhưng Man Utd cũng sở hữu thêm những cái tên vô cùng tiềm năng và hứa hẹn sẽ tỏa sáng đưa đội bóng trở về thời kỳ huy hoàng trong tương lai.

Danh sách những cầu thủ đã cập bến Old Trafford dưới thời Van Gaal:

- Ander Herrera (Athletic Bilba £29m)
- Luke Shaw (Southampton £27m) 
- Marcos Rojo (Sporting CP £16m)
- Angel di Maria (Real Madrid £59.7m)
- Daley Blind (Ajax £14m)
- Timothy Fosu-Mensah (Ajax £300k)
- Víctor Valdes (miễn phí)
- Sadiq El Fitouri (Salford City, không rõ mức phí)
- Anthony Martial (Monaco, £36m)
- Morgan Schneiderlin (Southampton, £25m)
- Memphis Depay (PSV, £25m)
- Bastian Schweinsteiger (Bayern £6.5m)
- Matteo Darmian (Torino, £14.4m)
- Regan Poole (Newport County, £400,000)
- Sergio Romero (Sampdoria, miễn phí)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X