Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech: “Ai nói Arsenal thắng Norwich là may mắn?”

Chủ Nhật 01/05/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã khá vất vả mới giành được chiến thắng tối thiểu trước đội áp chót Norwich City nhưng thủ môn Petr Cech tin sự kiên nhẫn là chìa khóa để họ làm được điều đó.


Tiếp đón Norwich tới sân nhà, Arsenal đã trình diễn bộ mặt khá thất vọng trong phần lớn thời gian thi đấu. Trước hàng thủ số đông và có tổ chức của đối phương, Pháo thủ đã tỏ ra bế tắc và thiếu đi sự sáng tạo đủ lớn để tìm được bàn mở tỉ số. Dường như những tiếng la ó cùng vô số biểu ngữ phản đối HLV Arsene Wenger trên khán đài đã khiến cho các cầu thủ Arsenal cũng bị ảnh hưởng nhất định.

Arsenal
Arsenal đã có 90 phút khó khăn trước Norwich

Trong tổng thể mờ nhạt của Arsenal, thủ môn Petr Cech vẫn chơi đầy chững chạc và không ít lần cứu thua cho đội bóng thành London trước những đợt lên bóng bất ngờ của Norwich. Phải tới phút 59, đội chủ nhà mới có được bàn khai thông bế tắc và cũng là bàn duy nhất trận đấu Arsenal 1-0 Norwich
được thực hiện bởi người vào sân từ ghế dự bị là Danny Welbeck.

Trong một phát biểu mới đây, Cech thừa nhận dù vất vả bởi Norwich đã chơi tốt nhưng Arsenal xứng đáng giành chiến thắng. “Đây là một trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi bởi Norwich đã tỏa sáng rực rỡ trong một thời gian dài”, cầu thủ 33 tuổi nói. “Họ phòng ngự rất chắc chắn và tỉnh táo. Khi có bóng họ cũng tung ra những pha phản công đầy nguy hiểm. Nhưng chúng tôi đã đầy bền bỉ và kiên nhẫn để có được 1 bàn thắng quý giá.”

thu mon Cech
Nhưng Cech tin chiến thắng thuộc về họ là xứng đáng

“Bất kỳ trận đấu nào tại Premier League cũng khó khăn bởi các đội đều chuẩn bị tốt và cần phải có được phong độ cao nhất để giành chiến thắng. Nó cũng giống như ngày hôm nay khi Arsenal thắng Norwich
dù họ đã tỏa sáng một thời gian dài. Chúng tôi hạnh phúc khi đã miệt mài tìm ra cách ghi bàn và có được 3 điểm. Với những gì đã làm, chúng tôi xứng đáng để giành chiến thắng”, Cech nói thêm.

Chiến thắng trước Norwich đã giúp Arsenal củng cố vị trí thứ 3 với lần lượt 3 và 8 điểm nhiều hơn hai đội bóng thành Manchester dù đá nhiều hơn từ 1 tới 2 trận. Tối và đêm nay, Man City và Man United sẽ ra quân tại vòng 36 với các đối thủ là Southampton và Leicester.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Norwich
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Norwich. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Arsenal 1-0 Norwich.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X