Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

99% Arsenal có bản hợp đồng khủng

Thứ Ba 01/09/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano và tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải thông tin tiền vệ Dani Ceballos sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải tới.

Dani Ceballos ở lại Arsenal


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid theo dạng cho mượn 1 năm, trong hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Ngôi sao sinh năm 1996 chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành London.
 
Tiền vệ Dani Ceballos tiếp tục gắn bó với Arsenal hình ảnh

Ceballos tiếp tục thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21


Dưới thời HLV Mikel Arteta, Dani Ceballos trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. Ông thầy người TBN muốn BLĐ Arsenal mua đứt cầu thủ 24 tuổi sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Đội bóng thành London đã tích cực đàm phán trong hơn 1 tháng qua.

Real Madrid vẫn đánh giá cao tài năng của Ceballos, bởi vậy họ không muốn bán đứt tiền vệ này ở Hè 2020. Arsenal sau đó chuyển sang hỏi mượn cầu thủ người TBN thêm 1 năm. Mới nhất, Nhà báo Fabrizio Romano và tờ Marca đăng tải thông tin Ceballos sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải tới.

Cụ thể, Real Madrid đã quyết định tiếp tục để Ceballos thi đấu cho Arsenal thêm một mùa giải nữa theo dạng cho mượn. HLV Mikel Arteta là người trực tiếp thuyết phục Ceballos ở lại, trước đó cầu thủ này kiên quyết trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. 

Với việc tiếp tục có sự phục vụ của Ceballos, Arteta sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân. Arsenal cũng sẽ xác nhận việc ký hợp đồng với trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille trong những ngày tới. 

Đội bóng thành London cũng vừa xác nhận chia tay Henrikh Mkhitaryan theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao 31 tuổi ký hợp đồng 3 năm với Roma. 

Còn với Real Madrid, ngoài Dani Ceballos thì họ cũng đã đồng ý cho Everton mượn tiền vệ James Rodriguez đến hết mùa giải 2020/21.

Arsenal CHÍNH THỨC quyết định tương lai Henrik Mkhitaryan
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chính thức rời Arsenal để ký hợp đồng 3 năm với Roma theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
Tân binh MU tán đổ con gái huyền thoại Arsenal
Sau khi chính thức đạt thoả thuận gia nhập MU với giá 45 triệu euro, tiền vệ Donny Van de Beek đang nhận được sự quan tâm lớn.
Ghi bàn tậm tịt, Lacazette vẫn được huyền thoại Arsenal bảo vệ
Huyền thoại Nigel Winterburn đã lên tiếng bảo vệ Lacazette khi khẳng định tiền đạo này đóng góp nhiều điều cho Arsenal hơn là những bàn thắng.
Sao trẻ Arsenal sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí đá chính
Reiss Nelson cho biết sẵn sàng ở lại và chiến đấu để có một suất đá chính tại Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X