Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bị CĐV Stoke chế giễu ở trận thua nhục trên sân Britannia

Chủ Nhật 27/12/2015 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ở những phút cuối cùng của trận đấu Stoke 2-0 M.U vừa qua, một CĐV của đội chủ nhà đã đeo mặt nạ Mourinho và giơ cao biểu ngữ “P45 Louis van Gaal” (Trát sa thải dành cho Louis van Gaal) và thời gian sa thải là ngay trong ngày hôm nay, sau khi trận đấu trên sân Britannia kết thúc.

Van Gaal bi CDV Stoke che gieu o tran thua nhuc tren san Britannia hinh anh
CĐV Stoke làm biểu ngữ chế giễu Van Gaal
Hiện giờ, đội bóng thành Manchester đang trải qua một quãng thời gian đen tối. Gần như tất cả các cầu thủ của Man United đều đang chạm đáy phong độ và thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược. Sau chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, đoàn quân áo đỏ lại tiếp tục có một màn trình diễn bạc nhược nữa trên sân Britannia. Khả năng phòng ngự kém cỏi cùng sai lầm cá nhân của Depay đã khiến cho Man United phải nhận hai bàn thua ngớ ngẩn ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, dù Quỷ đỏ đã rất nỗ lực dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng trong một ngày mà hàng công bế tắc và mệt mỏi như thường lệ, United đành phải chấp nhận thua trắng 0-2 trước đối thủ không phải quá mạnh.
Louis van Gaal: Không cần sa thải, nếu cần tôi sẽ tự từ chức
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã đưa ra lời bào chữa rằng chính áp lực đã khiến các cầu thủ của ông không thể chơi đúng với thực lực của mình trong hiệp...
Trận thua Stoke 2-0 M.U này khiến cho chiếc ghế của Van Gaal trở nên lung lay dữ dội. Nhận biết được điều này, một CĐV của Stoke đã quyết định làm một tấm biểu ngữ có ý chế giễu chiến lược gia người Hà Lan. Được biết, trên tấm biểu ngữ này có ghi “P45 Louis van Gaal” nghĩa là trát sa thải dành cho Louis van Gaal. Bên cạnh đó, CĐV này còn ghi ngày sa thải là hôm nay, tức là ngay sau khi trận đấu trên sân Britannia kết thúc. Đặc biệt hơn, CĐV của Stoke còn đeo mặt nạ của Mourinho, ứng viên số một có thể sẽ ngồi vào chiếc ghế của Van Gaal nếu “tulip thép” quyết định rời sân Old Trafford trong thời gian tới.

Sau trận thua muối mặt trên, chính các CĐV Man United có lẽ cũng đồng tình với hành động của các CĐV Stoke. Sự có mặt của Mourinho chắc chắn sẽ giúp cho tinh thần của các cầu thủ được cải thiện để chặn đứng chuỗi thành tích tệ hại hiện nay. Vì thế, BLĐ Quỷ đỏ có lẽ nên ra quyết định trong thời gian sớm nhất.

Van Gaal bi CDV Stoke che gieu o tran thua nhuc tren san Britannia hinh anh 2
Thông tin sau trận đấu Stoke 2-0 Man Utd


Xem video clip bàn thắng: Stoke 2-0 M.U (Vòng 18 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X