Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Sheffield United ra về chỉ 15 phút trước Arsenal

Thứ Ba 05/03/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều CĐV Sheffield United được nhìn thấy rời khỏi Bramall Lane khi trận đấu với Arsenal chỉ mới bắt đầu được có 15 phút.

Arsenal đã nhập cuộc hưng phấn và liên tiếp có những bàn thắng trước Sheffield United. Đội bóng thành London mở tỷ số ngay phút thứ 5, và đến phút 15 tỷ số đã là 3-0 cho Pháo thủ. HLV Chris Wilder đã thực hiện một sự thay người mang tính chiến thuật một cách khó tin ngay sau khi bàn thắng thứ 3 của Arsenal được ghi.

Oliver Norwood được thay thế bởi hậu vệ Ben Osborne ở phút thứ 17 khi Wilder lựa chọn hạn chế tối đa những bàn thua. Tuy nhiên, sự thay đổi này không khiến hàng thủ đội chủ nhà chơi tốt hơn, họ thủng lưới bàn thứ 4 chỉ 8 phút sau đó. 

CdV Sheffield United ra ve chi 15 phut truoc Arsenal

CĐV Sheffield United ra về chỉ 15 phút trước Arsenal

 

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã chỉ trích màn trình diễn của đội chủ nhà. Trên sân, nhiều CĐV Sheffield United được nhìn thấy rời khỏi Bramall Lane khi trận đấu với Arsenal chỉ mới bắt đầu được có 15 phút, họ không muốn tiếp tục theo dõi màn trình diễn tồi tệ của đội nhà. 

Một NHM bình luận trên MXH: “Chúa ơi, họ ra về chỉ sau 15 phút. Họ chắc hẳn đã rất thất vọng”. Trong khi một người khác viết: "Bị dẫn 3-0 trên sân nhà sau 15 phút. Người hâm mộ rời đi. Đừng trách họ. Tôi ủng hộ họ, bởi nếu ở lại họ chắc chắn càng bực tức hơn”.  Và một người thứ ba viết: "Arsenal có thói quen đuổi cổ động viên đội chủ nhà trong các trận đấu của họ."

Arsenal sau đó còn ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng 6-0. Với kết quả này, Pháo thủ tiếp tục xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Man City và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm. Còn với Sheffield United họ tiếp tục xếp bét bảng với chỉ 13 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X