Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hình ảnh cho thấy niềm tin của CĐV MU đã cạn kiệt

Thứ Sáu 29/04/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV MU thể hiện sự tức giận với những ông chủ của CLB sau thành tích bết bát gần đây, những biểu ngữ phản đối nhà Glazer đã xuất hiện trên sân Old Trafford.

NHM MU phản đối nhà Glazer


Cách đây khoảng 2 tuần, khoảng 30 CĐV MU đã biểu tình bên ngoài sân tập của MU. Họ thất vọng với thành tích của CLB ở thời điểm hiện tại, họ phản đối gia đình Glazer. MU sau đó phải gọi cảnh sát để giải tán đám đông. Kể từ thời điểm đó, thành tích của Man đỏ không những không được cải thiện mà còn tệ thêm đi.

5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh thì MU thua tới 3 trận. Chính điều này khiến NHM của đội bóng này càng tỏ ra tức giận. Quỷ đỏ sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà, chính vì thế mà các CĐV MU đã biểu tình phản đối gia đình Glazer vô cùng quyết liệt. 
Thông điệp được CĐV MU đưa ra

Thông điệp được CĐV MU đưa ra


Một nhóm rất đông các CĐV của MU đã tụ tập, căng các biểu ngữ phản đối nhà Glazer, đốt pháo khói có màu đỏ và xanh lá cây cũng như hát hò để bày tỏ sự bất mãn trong trận đấu. Ngoài ra, nhiều CĐV MU cũng thống nhất không vào sân trong 17 phút đầu tiên, tượng trưng cho 17 năm kể từ khi nhà Glazer mua lại đội chủ sân Old Trafford.

Trên sân Old Trafford, CĐV MU liên tục giăng biểu ngữ đòi nhà Glazer rời khỏi đội bóng. Động thái cho thấy niềm tin của họ đã cạn kiệt. Tháng 04/2021, trận đấu của họ với Liverpool bị hoãn sau khi một số lượng lớn người biểu tình tràn vào sân Old Trafford.

MU vừa bổ nhiệm Erik ten Hag trở thành HLB trưởng ở mùa giải tới. Sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ ở sân Old Trafford Hè 2022. Hiện tại Man đỏ gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Hòa 1-1 trước Chelsea, MU kém vị trí thứ 4 của Arsenal 5 điểm và đá nhiều hơn 2 trận.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 1-1 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 1-1 Chelsea
Trận đấu MU vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ronaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier LeagueRonaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier League
Cristiano Ronaldo đã phá dớp không thể ghi bàn vào lưới Chelsea ở Premier League với bàn thắng giật lại 1 điểm cho MU tại Old Trafford.
Roy Keane: MU thi đấu như đội bóng tại ChampionshipRoy Keane: MU thi đấu như đội bóng tại Championship
Cựu danh thủ Roy Keane không chấp nhận nổi cái cách MU thi đấu trước Chelsea bất chấp việc vẫn có được 1 điểm với tỉ số hòa 1-1.
3 cầu thủ chơi hay nhất và dở nhất ở trận đấu MU 1-1 Chelsea3 cầu thủ chơi hay nhất và dở nhất ở trận đấu MU 1-1 Chelsea
Mùa giải thảm họa của Man United tiếp tục đi trật đường ray với trận hòa Chelsea. Kết quả này khiến cơ hội vào top 4 của MU vốn đã mong manh thì bây giờ có lẽ...
Bỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnhBỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnh
HLV Tuchel đã lên tiếng nhắc nhở Kai Havertz về phong độ hiện tại sau khi cầu thủ này bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trận hòa Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X