Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man Utd phấn khích khi Schweinsteiger được giải thoát

Thứ Năm 01/12/2016 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Manchester United đã tỏ ra hết sức vui mừng với thắng lợi hoàn hảo trước West Ham tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17, đặc biệt là ngày Schweinsteiger có trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Man Utd đã giúp người hâm mộ nguôi ngoai đi phần nào những kết quả tồi tệ gần đây tại giải bóng đá ngoại hạng Anh, bằng chiến thắng 4-1 trước The Hammers. Mọi thứ đều hoàn hảo, từ cú đúp bàn thắng của IbrahimovicMartial, cho đến cú đúp kiến tạo của Mkhitaryan. Không những vậy, Schweinsteiger còn được giải thoát khi anh được tung vào sân ở phút 86 thay thế Martial. Cựu đội trưởng đội tuyển Đức thậm chí còn tạo ra một đường chuyền nhạy bén để Herrera kiến tạo cho Ibrahimovic ghi bàn quyết định.

CDV Man Utd phan khich khi Schweinsteiger duoc giai thoat hinh anh goc
Schweinsteiger đã có trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2016/17

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, những người hâm mộ của M.U đã tỏ ra hết sức hạnh phúc sau trận đấu này. Họ cũng thoải mái đưa ra lời bình mang tính hài hước trong không khí hân hoan.

“Nói nhỏ nhé, Phil Jones đã chơi 5 trận liền mà không dính chấn thương nào đấy,” một CĐV có nickname là Idislikemyroomate đùa giỡn với Phil Jones, cầu thủ có “đôi chân pha lê” tại Man Utd. Bình luận này nhận được sự hưởng ứng đến từ số đông CĐV, những người đều cho rằng Phil Jones đã chơi một trận đấu tuyệt vời bên cạnh Marcos Rojo.

Đây là trận đấu mà cho dù chỉ xuất hiện trên sân chưa đầy 10 phút, nhưng Schweinsteiger lại là tâm điểm. Ngay từ lúc anh khởi động hay chuẩn bị thay quần áo vào sân, người hâm mộ đã không ngừng hát vang bài cổ động dành riêng cho cựu tuyển thủ Đức. Để rồi khi xuất hiện trên sân, từng pha chạm bóng của anh đều được khán giả hò reo. “Ibrahimovic chuyền cho Schweinsteiger, đó không phải là một câu nói mà tôi có thể tin được tại Manchester United. Thật là rùng mình khi thấy bộ ba Rooney, Ibra và Schweiny ăn mừng bàn thắng cùng nhau,” một CĐV mừng rơn khi những danh thủ của bóng đá thế giới đang hội tụ tại M.U.

“Lần gần nhất mà Schweinsteiger thi đấu, nước Anh vẫn còn đang thuộc EU,” cựu cầu thủ Jan Aage Fjortoft ví von. Cũng là về Bastian Schweinsteiger nhưng dưới một góc nhìn dí dỏm khác, nhà báo Rob Dawson lên tiếng: “Đầu Mourinho sẽ bốc khói mất nếu như ông ấy biết trợ lý Faria đã để Schweinsteiger vào sân.” Đây là trận đấu mà Mourinho bị cấm chỉ đạo và điều trùng hợp là Schweiny đã được thi đấu.

CDV Man Utd phan khich khi Schweinsteiger duoc giai thoat hinh anh goc 2
Thông số trận đấu MU 4-1 West Ham

Tổng hợp: MU 4-1 West Ham (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X