Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea thêm ngao ngán với chấn thương của Romeo Lavia

Thứ Hai 16/10/2023 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tốn của Chelsea tới 58 triệu Bảng phí chuyển nhượng nhưng Romeo Lavia chưa thể đá trận nào vì chấn thương dai dẳng tới tháng 12.

Chelsea phải chờ tới tháng 12 để ra mắt Lavia

Romeo Lavia là một trong số rất nhiều tân binh cập bến Chelsea hè 2023. The Blues mất tới 58 triệu Bảng để thuyết phục Southampton nhả người. Tuy vậy, Lavia chưa đóng góp bất cứ dấu ấn nào cho đội bóng mới.

Cầu thủ này dính chấn thương trong một buổi tập hồi tháng 9. Ban đầu, phía Chelsea xác định tiền vệ người Bỉ chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Dự kiến, Lavia có thể trở lại sau đợt hội quân của ĐTQG trong tháng 10.

CĐV Chelsea thêm ngao ngán với chấn thương của Romeo Lavia 1
Lavia chỉ có thể ra mắt Chelsea vào tháng 11

Tuy vậy, chấn thương của Lavia phức tạp hơn vậy rất nhiều. Hiện phần dây chằng mắt cá của cầu thủ 19 tuổi này đã tổn thương đáng kể. Lavia đang phải sử dụng công cụ bảo vệ cổ chân. Theo thông tin từ talkSPORT, Lavia đã tháo cuốn cổ chân từ tuần trước và đang tập hồi phục ở bể bơi.

Tuy vậy, cơ hội để Lavia trở lại trong thời gian ngắn trước mắt là không thể. Daily Mail cho hay Chelsea sẽ không mạo hiểm với trường hợp của Lavia. Nhanh nhất cũng phải cuối tháng 11, cựu cầu thủ Southampton mới có thể trở lại.

Nếu tình hình không thuận lợi, CĐV Chelsea có thể sẽ phải chờ tới tháng 12 để được chứng kiến trận ra mắt của tân binh CLB. HLV Pochettino cũng đã lên tiếng xác nhận cầu thủ này không kịp bình phục sau đợt hội quân tháng 10.

Romeo Lavia không phải tân binh duy nhất khiến Chelsea đau đầu vì chấn thương. Trước đó, Moises Caicedo cũng phải ngồi ngoài trong thời gian đầu cập bến đội bóng. Phải tới những vòng đấu gần đây, tiền vệ này mới có mặt trong đội hình của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X