Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea nổi điên khi đội nhà bị từ chối 11m trước Liverpool

Thứ Năm 01/02/2024 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu Liverpool vs Chelsea, CĐV đội khách đã tức giận khi Conor Gallagher bị Virgil van Dijk phạm lỗi trong vòng cấm nhưng The Blues không được hưởng 11m.

Tình huống diễn ra ngay ở phút thứ 7 của trận đấu Liverpool vs Chelsea, khi tỷ số vẫn đang là 0-0. Conor Gallagher đã cầu xin trọng tài Paul Tierney chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi anh ngã xuống sau pha truy cản của Virgil van Dijk .

Gallagher vượt qua hậu vệ của Liverpool trong vòng cấm, trước khi bị ngã do tác động từ phía sau của cầu thủ người Hà Lan. Nhưng trọng tài Tierney ra hiệu cho trận đấu tiếp tục và VAR từ chối can thiệp – khiến người hâm mộ Chelsea nổi giận.

 Conor Gallagher bi Virgil van Dijk pham loi trong vong cam
 
CĐV Chelsea nổi điên khi đội nhà bị từ chối 11m trước Liverpool 1

Tình huống Conor Gallagher va chạm với Virgil van Dijk trong vòng cấm.

 

Một người viết: "Đó là một pha phạm lỗi, tại sao VAR không vào cuộc?”. Một người khác ủng hộ: “Đó là một quả phạt đền rõ ràng.” Một người nổi giận: "Van Dijk vòng tay ôm Conor Gallagher như thể họ đã kết hôn. Làm sao đó không phải là một quả phạt đền."

Một người khác lập luận: "Sao đó không phải là một quả phạt đền? Gallagher thực sự đang nỗ lực thực hiện một cú sút vào khung thành."

Còn cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool Joe Cole nói: “Đối với tôi, đó là một quả phạt đền”. Nỗi đau của Chelsea trở nên tồi tệ hơn sau khi Diogo Jota đưa Liverpool dẫn trước ở phút thứ 23. Ben Chilwell sau đó cũng ngã trong vòng cấm ở phút 34, nhưng Chelsea không được hưởng phạt đền mà hậu vệ người Anh còn phải nhận thẻ vàng. 

Conor Bradley nâng tỉ số lên 2-0 trước khi hiệp một kết thúc. Các bàn thắng của Dominik Szoboszlai và Luis Diaz đã nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool, nhưng Christopher Nkunku đã ghi 1 bàn danh dự cho đội khách. 4-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X