Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal nhắn Wenger: "Mọi câu chuyện hay đều phải có kết thúc"

Chủ Nhật 10/04/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận West Ham 3-3 Arsenal, đám đông cổ động viên Pháo thủ có mặt trên sân đã giơ cao tấm biểu ngữ yêu cầu HLV Arsene Wenger từ chức.


Arsenal đã chơi thăng hoa ở giai đoạn lượt đi, Pháo thủ chính là đội dẫn đầu sau 19 vòng đầu tiên. Chứng kiến đội bóng chủ sân Emirates chơi thăng hoa, NHM của họ đã bắt đầu nghĩ tới chức vô địch Premier League sau 12 năm chờ đợi. Nhưng bước vào giai đoạn lượt về đội bóng thành London lại sa sút khó hiểu. Sau 32 vòng đấu, đội bóng của HLV Arsene Wenger
đã để đội đầu bảng Leicester bỏ xa với khoảng cách lên tới 11 điểm trên bảng xếp hạng, qua đó gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch.
HLV Wenger hinh anh
Andy Carroll khiến Arsenal suýt nhận trận thua xấu hổ
Tại vòng 33 Premier League, Arsenal sẽ làm khách trên sân của West Ham. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Pháo thủ lại để đối thủ cầm hòa 3-3. Với kết quả này, đội bóng thành London đứng trước nguy cơ bị Leicester tiếp tục nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Wenger lại đối mặt với nguy cơ trắng tay phía trước, khi đã bị loại ở FA Cup lẫn Champions League. Thành tích không tốt của đội bóng trong thời gian gần đây khiến “Giáo sư” đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép.
Wenger cay cú: Carroll đáng lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân
(Bongda24h.vn) – Không bực tức sao được khi nếu tiền đạo người Anh đi tắm sớm thay vì rực sáng với cú hat-trick, Arsenal chắc hẳn đã ra về Boleyn Ground với...
NHM Pháo thủ có lí do để không hài lòng với HLV Wenger bởi nhiều năm qua, Arsenal vẫn chưa thể có được ngôi vô địch Premier League. Họ cứ kì vọng, rồi thất vọng nặng nề bởi tâm lý, bản lĩnh thi đấu yếu kém của dàn sao mà vị HLV người Pháp dẫn dắt. "Mọi câu chuyện hay đều phải có kết thúc", đó là thông điệp mà đám đông cổ động viên Pháo thủ gửi đến vị chiến lược gia người Pháp trong trận West Ham 3-3 Arsenal.
HLV Wenger hinh anh 2
CĐV Arsenal muốn HLV Wenger từ chức
Tuy nhiên, có vẻ như HLV Wenger vẫn rất kiên định với kế hoạch của mình ở Emirates. Trước đó, ông cũng đã có những lời đáp trả mạnh mẽ sau những chỉ trích, châm biếm của NHM: "Nó đang trở thành một trò hề. Các CĐV nên đứng đằng sau CLB và chiến đấu tới khi mùa giải kết thúc. Hãy phán xét chúng tôi khi đó. Lúc này, viễn cảnh trắng tay đang là rất cao và chẳng biết ngài Wenger đáng kính sẽ giải thích như thế nào với NHM vào cuối mùa.

Tổng hợp: West Ham 3-3 Arsenal (Vòng 33 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X