Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal muốn HLV Wenger mua Martial

Thứ Hai 25/07/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước việc tiền đạo Anthony Martial không bằng lòng về cách hành xử của M.U, những CĐV của Arsenal đã kêu gọi HLV Wenger mua tuyển thủ người Pháp.

Hè 2015, tiền đạo Anthony Martial cập bến M.U với mức giá vào khoảng 36 triệu bảng từ Monaco. Mặc dù gặp áp lực rất lớn về số tiền chuyển nhượng, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Martial chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của M.U ở mùa giải vừa qua, anh đóng góp 17 bàn thắng, trong đó có 12 pha lập công ở Premier League. Trong một mùa giải mà Quỷ đỏ chơi thất vọng thì phong độ chói sáng của Martial chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi.
HLV Wenger hinh anh
Martial bất mãn vì mất áo số 9 vào tay Zlatan Ibrahimovic
Sau khi VCK EURO 2016 khép lại, tiền đạo Martial đã nhận được tin anh sẽ mất chiếc áo số 9 vào tay tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic. Điều đáng nói, để đưa ra quyết định này, phía M.U đã không hề đả động đến ý kiến của Martial, mà họ chỉ chiều lòng chân sút người Thụy Điển, bởi cựu tiền đạo PSG đã khẳng định "tôi chọn áo số 9". Tiền đạo người Pháp tỏ ra bất mãn với cách hành xử của M.U, anh đã bỏ theo dõi Quỷ đỏ trên mạng xã hội Twitter.
Mertesacker: Arsenal may mắn có được vị trí thứ 2 mùa trước
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Per Mertesacker khẳng định Arsenal đã may mắn khi kết thúc ở vị trí thứ 2 mùa trước.
Thậm chí trên trang cá nhân của mình, cầu thủ người Pháp vẫn treo ảnh bìa khoác áo số 9 dù anh đã được đội bóng chuyển sang số 11. Không chỉ bị mất số áo yêu thích, Martial còn đang gặp áp lực trong việc cạnh tranh vị trí. Trong 2 trận đầu tiên cùng Quỷ đỏ, ông thầy người Bồ Đào Nha đã cho thấy dấu hiệu muốn hồi sinh Memphis Depay, người sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí bên cánh trái của Martial. Chứng kiến sao trẻ người Pháp bất mãn với M.U, CĐV Arsenal đã khuyên HLV Wenger đưa về chân sút sinh năm 1995.
HLV Wenger hinh anh 2
CĐV Arsenal muốn Arsenal mua Martial
Lúc này, Arsenal đang cần thay máu hàng công để có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ trực tiếp. Nếu cứ dựa vào Oliver Giroud hay Theo Walcott, thì tuyến giữa của Pháo thủ có tăng cường đến mấy cũng không đủ sự sắc sảo để chuyển hóa thành nhiều bàn thắng. Không những vậy, những mục tiêu mà Pháo thủ theo đuổi như Morata, Vardy hay Higuain đều đã xác định được bến đỗ, trong khi hai chân sút thượng hạng ở Ligue 1 là Edison Cavani hay Alexandre Lacazette vẫn tỏ thái độ tìm một CLB lý tưởng hơn. Vậy nên Martial là cái tên hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại.
“Ozil, Sanches và Xhaka chỉ giúp Arsenal vào top 4”
(Bongda24h.vn) – Cây viết tự do Stan Collymore khẳng định Arsenal cần tiếp tục đẩy mạnh chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu thực sự muốn cạnh tranh cho...
Arsenal mua Martial, HLV Wenger sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Sự có mặt của sao trẻ người Pháp cũng nâng tầm hàng công của Pháo thủ. Trong quá khứ, Arsenal từng chiêu mộ tiền đạo khác của MU, đó là Danny Welbeck với mức phí 16 triệu bảng. Bởi vậy, họ có lý do để hy vọng thương vụ này sẽ đem lại thành công tốt đẹp.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X