Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal đến sân Emirates trận Doncaster thấp kỷ lục

Thứ Năm 21/09/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu với Doncaster chứng kiến một kỷ lục đáng buồn với Arsenal khi lượng cổ động viên đến sân Emirates đạt mức thấp kỷ lục.

 
Theo Mirror UK, lượng CĐV Arsenal đến sân Emirates trận gặp Doncaster tại vòng 3 Carabao Cup đạt mức thấp kỷ lục với chỉ 44.064 người. Con số này đã phá kỷ lục 46.539 người đến dự khán trận gặp Shrewsbury Town cùng tại League Cup cách đây tròn 6 năm.
 
CDV Arsenal tiep tuc the hien su khong hai long voi Wenger.
CĐV Arsenal tiếp tục thể hiện sự không hài lòng với Wenger.

Một phần nguyên nhân khiến CĐV Arsenal không mặn mà đến sân bởi Carabao Cup (cúp Liên đoàn) không phải là giải đấu được đánh giá cao tại Anh, hơn nữa lại diễn ra vào giữa tuần. Một phần khác đến từ việc các CĐV của "pháo thủ" không còn đặt lòng tin vào HLV Arsene Wenger.
 
Sau trận đấu, sự thất vọng của các CĐV Arsenal với HLV Wenger càng tăng thêm khi "pháo thủ" chỉ giành chiến thắng Doncaster với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Theo Walcott. Trong khi đó ở cùng vòng đấu, Man Utd hay Chelsea đều giành chiến thắng đậm trước những đội bóng hạng dưới.
 
Phản ứng về điều này, HLV Wenger cho rằng chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất: "Chúng tôi khởi đầu tốt. Arsenal giữ được nhịp độ thi đấu tốt nhưng dần dần trở nên chậm hơn. Nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi đã chiến thắng dù không theo phong cách quen thuộc hay bằng sự tinh tế". 

Lịch thi đấu vòng 4 Carabao Cup:
Tottenham vs West Ham
Bristol City vs Crystal Palace
Swansea vs Manchester United
Arsenal vs Norwich
Chelsea vs Everton
Manchester City vs Wolves
Leicester vs Leeds United
Bournemouth vs Middlesbrough

Tổng hợp Arsenal 1-0 Doncaster:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X