Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla vẫn chờ hợp đồng mới từ Arsenal

Thứ Bảy 01/10/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Arsenal, tiền vệ Santi Cazorla cho biết anh vẫn đang chờ đợi CLB đề nghị gia hạn hợp đồng.
Cazorla van cho hop dong moi tu Arsenal hinh anh
Cazorla vẫn chưa được gia hạn hợp đồng

Vào cuối mùa giải năm nay, hợp đồng của tiền vệ Santi Cazorla với Arsenal sẽ hết hạn. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một động thái nào chứng tỏ Pháo thủ sẽ giữ chân cầu thủ 31 tuổi này với một giao kèo mới. Tuy nhiên, bản thân Cazorla đã bày tỏ mong muốn được gắn bó thêm một thời gian nữa với sân Emirates.

"Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal," Cazorla thừa nhận. "Tôi cảm thấy khá hạnh phúc tại đây." Gần như đã bỏ cả giai đoạn lượt về của mùa giải năm ngoái vì chấn thương, tuy nhiên ngay khi mùa giải năm nay bắt đầu, Cazorla đã trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình xuất phát của Arsenal. Và đó là lý khiến người ta tin rằng, ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với anh.

Cazorla đã có 8 lần ra sân ở mùa giải năm nay, với hơn 619 phút thi đấu, có hai bàn và 2 kiến tạo. Anh cùng với Francis Coquelin hợp thành cặp tiền vệ trung tâm ưa thích của HLV Arsene Wenger trong sơ đồ 4-2-3-1 tại Arsenal.

Gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ Malaga, Santi Cazorla đã hòa nhập rất nhanh tại Premier League và trở thành trụ cột không thể thay thế của Arsenal, dù sắp bước sang tuổi 32 vào cuối năm nay. Tuy nhiên, với việc chấn thương khá nhiều và có dấu hiệu tuổi tác, phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha có phần suy giảm khá rõ rệt. Trong thời gian tới, nếu không cẩn thận anh hoàn toàn có thể mất suất đá chính vào tay tân binh Granit Xhaka đầy trẻ trung và tài năng.

Arsenal giờ không còn là miền đất hứa của những “ông lão”. Những mùa giải gần đây, họ khá mạnh tay trong việc thanh lý các cầu thủ có tuổi và ít đóng góp cho CLB như Mathieu Flamini hay Mikel Arteta.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X