Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla và Wilshere báo tin vui cho Arsenal

Thứ Sáu 12/02/2016 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger báo tin vui khi cho biết bộ đôi tiền vệ Santi Cazorla và Jack Wilshere đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong thời gian sắp tới.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jack Wilshere gần như không có đóng góp gì vào thành tích của Arsenal. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1992 bỏ lỡ gần như cả mùa giải. Mùa này, Wilshere chưa ra sân một phút nào vì đang trong quá trình hồi phục chấn thương mới gặp phải. Vào tháng 8, cầu thủ người Anh bị vỡ xương mác chân trái. Điều này khiến anh phải trải qua cuộc phẫu thuật vào giữa tháng 9 để điều trị dứt điểm.
Tien ve Jack Wilshere va Cazorla tro lai tap luyen hinh anh
Wilshere đã có thể trở lại tập luyện
Trong khi đó, tiền vệ Santi Cazorla dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Norwich hồi cuối tháng 11. Chấn thương gặp phải khiến tuyển thủ người Tây Ban Nha nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Theo dự đoán, phải tới cuối tháng 3 cầu thủ nhỏ con này mới trở lại. Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger báo tin vui khi cho biết bộ đôi tiền vệ Santi Cazorla và Jack Wilshere đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong thời gian sắp tới.
Mục tiêu của Arsenal thừa nhận không thể cưỡng lại Man City
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Thụy Sỹ Granit Xhaka cho biết bất cứ lời đề nghị nào từ Etihad cũng sẽ khiến anh xiêu lòng mà chia tay Borussia Monchengladbach.
“Họ đã quay trở lại tập luyện. Cả Cazorla và Wilshere đều đang hồi phục rất nhanh. Thời gian họ trở lại giờ được tính bằng tuần lễ, không phải là tháng nữa. Đây là tin rất vui với Arsenal bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Chúng tôi cần có những cầu thủ tốt nhất để hoàn thành những mục tiêu của mình. Cả hai cầu thủ này đều là những nhân tố quan trọng của đội bóng. Bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc khi họ quay trở lại tập luyện”.
Tien ve Jack Wilshere va Cazorla tro lai tap luyen hinh anh 2
Cazorla cũng đang phục hồi rất nhanh
Lúc này, ngoài Rosicky, Arsenal cũng chỉ còn hai trường hợp kể trên là dính chấn thương. Bên cạnh đó, Mohamed Elneny cũng đã trở lại đại bản doanh sau khi đón đứa con vừa lọt lòng. Tại vòng 26 Premier League, Pháo thủ sẽ có trận đấu quan trọng với đội đầu bảng Leicester. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đang kém đối thủ 5 điểm trên BXH. Chính vì vậy, trận Arsenal vs Leicester tới đây sẽ là cơ hội để đội bóng thành London rút ngắn cách biệt về điểm số với chính đối thủ.

Tổng hợp: Bournemouth 0-2 Arsenal (Vòng 25 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X