Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla khẳng định tương lai tại Arsenal

Thứ Năm 02/04/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm từ phía Atletico Madrid nhưng tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal vẫn lên tiếng khẳng định mình hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo đội bóng chủ sân Emirates.

Cazorla cua Arsenal hinh anh
Cazorla khẳng định tương lai tại sân Emirates

Mùa giải năm nay đang chứng kiến tiền vệ tấn công Santi Cazorla của Arsenal thể hiện một phong độ hết sức bùng nổ trên mọi đấu trường. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng và thực hiện thành công 10 pha kiến tạo, sau 36 lần ra sân trong màu áo Pháo thủ.

Chứng kiến những màn trình diễn thuyết phục từ Cazorla ở Arsenal, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid mới đây cũng bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi về sân Vicente Calderon trong mùa Hè sắp tới với tham vọng tăng cường sức mạnh đội hình cho những nhà ĐKVĐ La Liga.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân cựu cầu thủ Villarreal đã lên tiếng khẳng định rằng anh hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal. Trên thực tế, Cazorla vẫn bỏ ngỏ khả năng có thể cập bến Atletico vào bất kỳ thời điểm nào trong tương lai. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ xảy ra khi nào anh cảm thấy mình không còn giá trị ở đội bóng thành London.

Phát biểu trước các phóng viên, tiền vệ 30 tuổi chia sẻ: “Tôi đã nghe nói khá nhiều về sự quan tâm mà Atletico dành cho mình, giống như tất cả mọi người vậy. Nhưng vào thời điểm này, chẳng có gì là chính xác cả. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Arsenal và muốn tập trung thi đấu hết mình cho đội bóng này. Bản thân tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng và trước khi đưa ra quyết định, tôi nghĩ rằng mình nên hoàn thành nhiệm vụ với CLB”.

“Thật khó để có thể dự đoán trước bất cứ điều về tương lai nhưng chừng nào cảm thấy mình vẫn còn giá trị tại Arsenal, tôi sẽ ở lại. Cuộc sống tại nước Anh thật tuyệt vời, đó là nơi hoàn hảo để các con tôi đi học vào mỗi ngày. Gia đình tôi sống ở Hampstead, nơi cách sân tập chỉ khoảng 15 phút đi xe”, Cazorla tâm sự.

Sau khi Oezil bình phục chấn thương và tái xuất trở lại, Cazorla đã thường xuyên được HLV Wenger kéo lùi về thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, bên cạnh “mỏ neo” Coquelin. Trong vai trò mới mẻ hơn của một cầu thủ thiên về điều tiết, phân phối bóng, thay vì những tình huống đột phá cá nhân xâm nhập vòng cấm địa đối phương, Cazorla thường xuyên phải tập trung cho nhiệm vụ tổ chức lối chơi đồng thời sẵn sàng tham gia đánh chặn, phòng ngự từ xa nhiều hơn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X