Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani từ chối trao áo số 7 cho Jadon Sancho

Thứ Tư 10/11/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, tiền đạo Edinson Cavani không hài lòng với việc Manchester United yêu cầu trao chiếc áo số 7 của mình cho Jadon Sancho ở Hè vừa rồi.

Cavani không trao áo số 7 cho Sancho


Sau một thời gian thương thảo, MU đã thuyết phục Dortmund bán cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 73 triệu bảng ở Hè năm nay. Cầu thủ người Anh từng khoác áo số 7 ở đội bóng vùng Ruhr nên được cho sẽ sử dụng số áo tương tự ở sân Old Trafford.
 
Cavani từ chối trao áo số 7 cho Jadon Sancho

Cavani từ chối trao áo số 7 cho Jadon Sancho


Theo The Athletic, sau khi MU chiêu mộ thành công Sancho, họ đã đề nghị Edinson Cavani – người đang khoác áo số 7 nhường lại số áo này cho đàn em. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay đã từ chối, thậm chí còn cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận được. Sancho sau đó đành chấp nhận khoác áo số 25 ở MU. 

Song không lâu sau đó MU đã chiêu mộ thành công siêu sao Ronaldo từ Juventus, và đến lần này Cavani lại chấp nhận từ bỏ chiếc áo số 7 vốn gắn liền với tên tuổi của Ronaldo để chuyển sang chiếc áo số 21. Bản thân CR7 đã lên cảm ơn cầu thủ người Uruguay: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Cavani vì hành động đáng kinh ngạc này, qua đó giúp tôi có được chiếc áo số 7”.

Cavani dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu trong trận thua 0-2 của MU trước Man City đồng thời cũng lỡ đợt tập trung của ĐT Uruguay trong tháng 11 này. Cầu thủ 34 tuổi còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải năm nay, song nhiều nguồn tin cho rằng anh có thể rời sân Old Trafford ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Barca là đội bóng quan tâm Cavani. Một số đội bóng ở Nam Mỹ cũng đang mời chào cầu thủ người Uruguay.
Edinson Cavani đau khổ với chấn thương gặp phảiEdinson Cavani đau khổ với chấn thương gặp phải
Tiền đạo Edinson Cavani thông báo anh đang điều trị chấn thương gân bánh chè, ngôi sao người Uruguay rất khó trở lại thi đấu sau loạt trận của ĐTQG.
MU nhận tin buồn trước đại chiến Man CityMU nhận tin buồn trước đại chiến Man City
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.
Tiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành côngTiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành công
Edinson Cavani từng ở gần cánh cửa rời khỏi Man United đầu năm nay nhưng không thành công.
Cavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng TottenhamCavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng Tottenham
Cả Edinson Cavani và Bruno Fernandes đều cho rằng chiến thắng trước Tottenham là trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
Ronaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung layRonaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung lay
Sóng gió đã tạm yên với HLV Solskjaer khi MU của ông đã chơi một trận tuyệt hay trước chủ nhà Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ronaldo là cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X