Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani đau khổ với chấn thương gặp phải

Thứ Tư 10/11/2021 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani thông báo anh đang điều trị chấn thương gân bánh chè, ngôi sao người Uruguay rất khó trở lại thi đấu sau loạt trận của ĐTQG.

Edinson Cavani nói về chấn thương gặp phải


Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, sau đó anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với Atalanta. Dù chỉ thi đấu có 21 phút, nhưng cựu sao PSG bị tái phát chấn thương và vắng mặt ở trận thua 0-2 trước Man City.
Edinson Cavani

Edinson Cavani đang nghỉ thi đấu vì chấn thương


Chấn thương gặp phải khiến Cavani không thể tập trung cùng ĐT Uruguay trong tháng 11 này. Cầu thủ 34 tuổi này luôn chơi nỗ lực khi được sử dụng, anh được đánh giá cao về tinh thần thi đấu. Cavani cũng kết hợp tốt với Ronaldo trên hàng công của MU.

NHM đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng Cavani sẽ trở lại thi đấu sau loạt trận của ĐTQG, nhưng điều đó dường như khó trở thành sự thật. Nói về chấn thương của mình, ngôi sao sinh năm 1987 cho biết:

“Vào một thời điểm nhất định khi bạn thấy mình không tiến bộ, bạn phải đưa ra quyết định để trở nên tốt hơn. Đó là trường hợp của tôi. Trước khi mùa giải bắt đầu, tôi bị đau ở gân sau, khiến tôi phải nghỉ thi đấu vài tuần”.

'Tôi đã từng chút một trở lại đội hình của MU, và trở lại đội tuyển quốc gia, nhưng tôi chưa bao giờ có được thể trạng tốt nhất. Đây là điều mà bạn luôn phải đối mặt khi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Sau trận đấu với Tottenham, tình hình bắt đầu xấu đi”.

“Chấn thương ở gân luôn khó giải quyết, và tôi quyết định tiến hành một số phương pháp điều trị để giải quyết vấn đề. Tôi muốn hồi phục càng nhanh càng tốt, để có thể hoàn toàn sung sức và lấy lại vị trí của mình trong màu áo CLB và ĐTQG. Sau một phiên điều trị, tôi phải nghỉ ngơi 3 hoặc 4 ngày trước khi bước vào phiên điều trị tiếp theo. Hiện tại tôi chưa thể tập luyện, tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.
MU nhận tin buồn trước đại chiến Man CityMU nhận tin buồn trước đại chiến Man City
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.
Tiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành côngTiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành công
Edinson Cavani từng ở gần cánh cửa rời khỏi Man United đầu năm nay nhưng không thành công.
Cavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng TottenhamCavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng Tottenham
Cả Edinson Cavani và Bruno Fernandes đều cho rằng chiến thắng trước Tottenham là trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
Ronaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung layRonaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung lay
Sóng gió đã tạm yên với HLV Solskjaer khi MU của ông đã chơi một trận tuyệt hay trước chủ nhà Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ronaldo là cầu thủ...
Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022
Cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet cho rằng tiền đạo Edinson Cavani nên chia tay MU ở phiên chợ Đông 2022 nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X