Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cavani khó hiểu với hành động của giải Ngoại hạng

Thứ Tư 25/08/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến mới nhất về quyết định từ chối nhả quân cho ĐT quốc gia, tiền đạo Edinson Cavani đã có động thái phản ứng trên mạng xã hội.

Cavani không hài lòng với Premier League

Theo đó, 20 CLB Premier League đã chung tay chống lại quyết định triệu tập của FIFA cho đợt hội quân tháng 9 này, bởi các quốc gia thuộc khu vực có nguy cơ cao sẽ buộc phải cách ly 10 ngày khi trở lại. Điều này đồng nghĩa, các đội sẽ mất cầu thủ của mình trong vòng 1 tháng nếu nhả quân cho ĐT quốc gia.

Có tổng cộng gần 60 cầu thủ thuộc 20 đội bóng Premier League sẽ di chuyển qua những quốc gia nguy cơ cao, dựa trên danh sách triệu tập và lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022. Bởi vậy, Premier League đã từ chối nhả quân và đang cùng FIFA thảo luận về những phương án thỏa đáng.

Phản ứng của Cavani khi nhận tin Premier League từ chối nhả quân cho ĐT quốc gia
Phản ứng của Cavani khi nhận tin Premier League từ chối nhả quân cho ĐT quốc gia

Tất nhiên nếu điều này xảy ra, bản thân các cầu thủ sẽ là những người thiệt thòi nhất vì không thể cống hiến cho đất nước mình. Mới đây, Edinson Cavani của Man United đã đăng tải đoạn tin này trên story của mình và bày tỏ thái độ bằng 3 dấu chấm hỏi. Trong thỏa thuận gia hạn của Cavani với Quỷ đỏ, có điều khoản cho phép anh ưu tiên cống hiến cho ĐT quốc gia (tương tự như thỏa thuận của Messi với PSG).

Dù vậy, đây là một phương án rất khó chấp nhận với các đội bóng. Họ không muốn mất người vì lịch thi đấu dày đặc phía trước. Nguy cơ chấn thương và nhiễm Covid đã tồn tại từ lâu, giờ lại thêm quy định cách ly càng khiến các CLB – đơn vị trực tiếp trả lương cho các cầu thủ, chịu ảnh hưởng nặng nề.

Premier League chung tay từ chối nhả quân lên tuyểnPremier League chung tay từ chối nhả quân lên tuyển
Mới đây, Premier League đã đưa ra thông báo chính thức sẽ không đồng ý nhả cầu thủ cho đợt triệu tập ĐT quốc gia tháng 9 tới đây.
Vì sao người Anh đắt?Vì sao người Anh đắt?
100 triệu bảng đã được chi ra cho Jack Grealish, và số tiền mà các đội bóng lớn Premier League đổ ra cho các cầu thủ bản địa sẽ không dừng lại.
5 cơ hội cuối cùng của Arteta5 cơ hội cuối cùng của Arteta
Theo nguồn tin uy tín Telegraph, HLV Mikel Arteta chỉ còn 5 trận đấu nữa để cứu vãn cái ghế của mình và sẽ phải ra đi nếu Arsenal tiếp tục chơi thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X