Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 06/11/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.

Cavani dính chấn thương


Vào lúc 19h30 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang kém đội bóng cùng thành phố 3 điểm trên BXH, một chiến thắng sẽ giúp họ cân bằng điểm số với Man xanh, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea và Liverpool.
Cavani dính chấn thương trước trận derby Manchester

Cavani dính chấn thương trước trận derby Manchester


Trước khi trận đấu diễn ra, MU nhận tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương gân khoeo. Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham, cầu thủ người Uruguay bị đau. Đó là lý do tại sao anh ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Atalanta hồi giữa tuần.

Ở trận đấu trên đất Italia, Cavani chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, sau trận đấu anh cảm thấy vấn đề nghiêm trọng hơn. Nhà báo Rodrigo Romano khẳng định chấn thương của Cavani diễn biến xấu, và anh sẽ không thể ra sân trước Man City.

Đây là tổn thất không nhỏ dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, bởi chân sút người Uruguay đang chơi tốt khi sát cánh cùng Cristiano Ronaldo. Nếu cầu thủ sinh năm 1987 không góp mặt, CR7 sẽ chơi bên cạnh Marcus Rashford hoặc Mason Greenwood.

MU cũng không có sự phục vụ của trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp rời sân sớm trong trận hòa 2-2 trước Atalanta, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Rất may cho MU là Victor Lindelof đã tập luyện và sẵn sàng ra sân. Nhiều khả năng anh sẽ chơi bên cạnh Harry Maguire và Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ.
Tiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành côngTiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành công
Edinson Cavani từng ở gần cánh cửa rời khỏi Man United đầu năm nay nhưng không thành công.
Cavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng TottenhamCavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng Tottenham
Cả Edinson Cavani và Bruno Fernandes đều cho rằng chiến thắng trước Tottenham là trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
Ronaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung layRonaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung lay
Sóng gió đã tạm yên với HLV Solskjaer khi MU của ông đã chơi một trận tuyệt hay trước chủ nhà Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ronaldo là cầu thủ...
Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022
Cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet cho rằng tiền đạo Edinson Cavani nên chia tay MU ở phiên chợ Đông 2022 nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.
Điểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MUĐiểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MU
Pogba ra điều kiện gia hạn với MU, PSG tính gây sốc với Salah, Real, Barca đại chiến vì Cavani,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 7/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X