Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani báo tin cực vui cho NHM MU

Chủ Nhật 28/11/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani đã tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương. Anh đã tiến gần đến việc trở lại thi đấu.

Edinson Cavani nói về chấn thương gặp phải


Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh, sau đó anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Atalanta trên đất Italia ở Champions League. Việc chưa đạt trạng thái tốt nhất nhưng vẫn ra sân thi đấu khiến vấn đề của Cavani nghiêm trọng hơn.
Cavani cập nhật tình hình chấn thương

Cavani cập nhật tình hình chấn thương


Cầu thủ sinh năm 1987 gặp vấn đề ở phần gân dẫn đến việc phải nghỉ thi đấu ở trận derby Manchester, đồng thời vắng mặt trong đợt tập trung ĐTQG vừa rồi. Nhiều thông tin cho rằng Cavani chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 12.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất Cavani đã báo tin vui cho NHM MU, cựu tiền đạo của PSG cho biết: “Chấn thương là điều mà một cầu thủ chuyên nghiệp luôn phải đối mặt, vấn đề là bạn cần duy trì sự tự tin và nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.

“Khoảng thời gian tập trung cho ĐTQG vừa rồi là thời gian quý giá để tôi hồi phục. Trong thời gian này, tôi đã có thể dành một vài ngày ở Uruguay, thực hiện một số giáo án luyện tập và phục hồi cũng như các công việc. Bên cạnh đó, tôi cũng tranh thủ gặp gỡ gia đình. Tôi đã tốt hơn rất nhiều, tôi tiến gần đến việc trở lại thi đấu”.

Theo tờ Mirror, khả năng ra sân của Cavani trước Chelsea là không quá cao, nhưng chắc chắn anh đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Arsenal trên sân Old Trafford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.
MU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay CavaniMU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay Cavani
Theo tờ Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig trong trường hợp Edinson Cavani hoặc Anthony Martial rời đi.
Nhọ như Cavani: Mất 2 ông thầy trong 24 giờNhọ như Cavani: Mất 2 ông thầy trong 24 giờ
Dù là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhưng tiền đạo Edinson Cavani khó tưởng tượng nổi điều này lại xảy ra với mình.
Thầy của Luis Suarez và Edinson Cavani chính thức bị sa thảiThầy của Luis Suarez và Edinson Cavani chính thức bị sa thải
LĐBĐ Uruguay vừa quyết định sa thải HLV Oscar Tabarez, đó là hệ quả tất yếu sau thành tích tệ hại của đội bóng Nam Mỹ trong thời gian vừa qua.
Uruguay: Khi Suarez và Cavani không còn đủ sức gồng gánhUruguay: Khi Suarez và Cavani không còn đủ sức gồng gánh
Lúc này, người Uruguay cần tinh thần của Garra Charrua hơn bao giờ hết để giúp họ vượt qua thử thách khó khan hiện tại.
Edinson Cavani từ chối trao áo số 7 cho Jadon SanchoEdinson Cavani từ chối trao áo số 7 cho Jadon Sancho
Theo The Athletic, tiền đạo Edinson Cavani không hài lòng với việc Manchester United yêu cầu trao chiếc áo số 7 của mình cho Jadon Sancho ở Hè vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X