Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Arsenal: Gọi tên Mesut Ozil

Thứ Năm 03/12/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với phong độ xuất sắc của mình, tiền vệ Mesut Ozil đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong tháng 11.

Tháng 10 vừa qua, Arsenal đã chơi cực tốt và vươn lên bằng điểm với Man City trên BXH, tiền vệ Mesut Ozil đã chơi cực tốt ở tháng này để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Pháo thủ. Sang tháng 11, phong độ của tuyển thủ người Đức vẫn không hề suy giảm. Cầu thủ sinh năm 1988 tiếp tục có những màn trình diễn trong tháng này, điều đó giúp anh trở thành ứng viên rất lớn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.
Cau thu xuat sac nhat thang 11 cua Arsenal Goi ten Mesut Ozil hinh anh
Ozil đang thi đấu rất ấn tượng
Trong tháng 11, Arsenal chỉ giành 2 điểm sau 3 trận. Pháo thủ để Tottenham cầm hòa 1-1 trên sân nhà, sau đó thất thủ 1-2 trên sân của West Brom và mới nhất là để Norwich cầm hòa 1-1. Xen kẽ những trận đấu này là chiến thắng 3-1 trước Dinamo Zagreb tại vòng bảng Champions League. Với những kết quả như vậy, đội bóng chủ sân Emirates đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, khoảng cách với Liverpool đội xếp thứ 6 giờ chỉ còn là 4 điểm. Tại đấu trường châu Âu, Pháo thủ phải bước vào trận chung kết với Olympiakos.
Hai ngôi sao Ozil & Alexis Sanchez suýt gặp họa vì... máy quay
Lối chơi máu lửa của bộ đôi ngôi sao bên phía Arsenal suýt khiến họ phải trả giá bởi những pha va chạm với máy quay camera bên đường pitch.
Mặc dù Arsenal thi đấu xuống sức trong tháng 11 nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn khẳng định được khả năng của mình, trong tháng này tuyển thủ người Đức vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của Pháo thủ khi đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Cựu cầu thủ của Real Madrid ghi bàn vào lưới Dinamo Zagreb và Norwich City trong tháng 11 cũng như lập kỷ lục kiến tạo thành bàn trong 7 trận liên tiếp tại Premier League trận gặp Tottenham và West Brom.
Tien ve Mesut Ozil xuat sac nhat thang 11 cua Arsenal hinh anh 2
Mesut Ozil nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Arsenal
Màn trình diễn ấn tượng trong tháng 11 khiến Ozil được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Arsenal. Cụ thể, cầu thủ này đã nhận tới 87% số lượng phiếu bầu. Lúc này tại Emirates cầu thủ sinh năm 1988 đang là ngôi sao thi đấu ổn định nhất. Cựu cầu thủ của Real Madrid ghi bàn hoặc kiến tạo sau mỗi vòng đấu, khi Giroud hay Walcott người không ổn định người dính chấn thương, Sanchez thì liên tục gặp vấn đề về thể lực thì Ozil chính là ngôi sao được đánh giá cao nhất trên hàng công của Arsenal.
Arsenal chốt giá hỏi mua tiền vệ Iso
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh loan tin, Arsenal vừa đề nghị hỏi mua tiền vệ Isco của Real với giá 35 triệu bảng. Nếu như thương vụ này thành công, ngôi sao sinh...
Lúc này, Arsenal đang bị chấn thương bủa vây. Ở thời điểm hiện tại, có tới 10 cầu thủ của Pháo thủ đang phải điều trị chấn thương, trong đó bao gồm rất nhiều trụ cột. Đội bóng chủ sân Emirates vừa nhận thêm một tin dữ khi Cazorla dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 12 tuần, trước đó Coquelin cũng nhập viện và cần thời gian tương tự để hồi phục. Mất đi lựa chọn ưng ý nhất ở khu vực giữa sân, HLV Wenger sẽ phải đau đầu trong việc tìm ra phương án thay thế.

Kỹ năng chuyền bóng cực đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X