Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ PSG chưa hết sốc vì sự ra đi bất ngờ của David Luiz

Thứ Hai 05/09/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ tân binh Thomas Meunier cho hay cả “Công viên các hoàng tử” đều ngỡ ngàng đến hụt hẫng với quyết định tái hợp Chelsea của trụ cột 29 tuổi người Brazil.

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016, Chelsea đã làm nên một thương vụ mà không ai ngờ có thể xảy ra trong mọi hoàn cảnh. 2 năm sau ngày ra đi tương đối tức tưởi và gia nhập Paris Saint-Germain với giá 50 triệu bảng kỷ lục đối với một hậu vệ, David Luiz đã bỏ lại tất cả hiềm khích trong quá khứ và quyết định quay trở lại Stamford Bridge. Sau hàng loạt thất bại trên bàn đàm phán, tân HLV Antonio Conte hy vọng vấn đề nghèo nàn nhân sự ở vị trí trung vệ sẽ được giải quyết tốt đẹp bởi cố nhân người Brazil.

Cau thu PSG chua het soc vi su ra di bat ngo cua David Luiz hinh anh
Quyết định trở lại Chelsea của David Luiz gây sốc mọi NHM bóng đá

Chelsea và David Luiz đều hạnh phúc với lần “tái hôn” này, cơ mà phía PSG có lẽ không được vui vẻ đến như vậy dù họ đã nhận lại khoản tiền 34 triệu bảng không ít ỏi gì. Được biết, chính David Luiz đã chủ động gặp mặt chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và GĐTT Leonardo để thuyết phục mở đường ra đi, ngay sau khi được đội bóng cũ liên hệ trở lại. Đại gia nước Pháp vốn không hề có ý định chia tay trung vệ 29 tuổi người Brazil, thậm chí đã quy hoạch cho anh một tương lai lâu dài ở Parc des Princes hơn 2 năm qua rất nhiều.

Ngay cả các cầu thủ PSG cũng không giấu nổi sự ngỡ ngàng đến hụt hẫng khi nhận được cú sốc này từ người đồng đội (cũ). Tân binh Thomas Meunier tỏ ra thất vọng khi viễn cảnh được sát cánh bên David Luiz ở hàng phòng ngự đã không thể trở thành sự thực. Hậu vệ cánh phải 25 tuổi phát biểu với tràn đây sự nuối tiếc trong lời nói:

“Không chỉ có tôi, tất cả mọi người ở PSG đều sốc với quyết định dứt áo ra đi của David Luiz. Đây là điều không ai có thể ngờ tới, và giờ thì bản thân tôi đã không còn cơ hội được thi đấu cùng anh ấy. Có lẽ David vẫn còn nặng tình với Chelsea và bóng đá Anh, các bạn cũng biết rõ Premier League là giải đấu hấp dẫn ra sao rồi. Dù gì, tôi cũng chúc anh ấy những thành công tốt đẹp nhất trong lần trở lại này.”

David Luiz nhiều khả năng sẽ có màn chào hàng Chelsea lần hai trong chuyến làm khách của Swansea ngày 10/9 cuối tuần này. Mục tiêu 3 điểm rời Liberty là bắt buộc đối với thầy trò Conte để giúp họ tạo bước ngoặt trên BXH Premier League, trong bối cảnh 2 đối thủ cạnh tranh thành Manchester sẽ đại chiến một mất một còn trong trận derby ở Old Trafford.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X